Minishow Đêm Sao Mai - Ngọc Anh - Mỹ Dung - Phương Anh

"Đêm Sao Mai" là một trong những MiniShow đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Trixie Cafe & Lounge bởi sự kết hợp giữa 3 sắc màu rất riêng từ giọng ca cá tính Phương Anh, cuốn hút Mỹ Dung và ngọt ngào của Ngọc Anh.

Ngọc Anh, Mỹ Dung & Phương Anh là 3 giọng ca nổi trội đi ra từ chương trình âm "Sao Mai Điểm Hẹn", một trong những. Trong cả 3 thì Ngọc Anh là chị cả thế nhưng Phương Anh lại tham gia chương trình đầu tiên vào năm 2004, tiếp đến là Mỹ Dung 2006 và cuối cùng là Ngọc Anh 2008. 3 sắc màu mang 3 cá tính phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau.

Trước tiên là giọng ca cá tính Phương Anh. Cô là nữ ca sĩ được nhiều khán giả biết đến sau cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2004 cùng thời với Tùng Dương, Ngọc Khuê, Nguyễn Hồng Nhung, Lưu Hương Giang, Kasim Hoàng Vũ... Sự nghiệp ca hát của cô rất sôi nổi để lại nhiều dấu ấn với cá tính âm nhạc rất riêng, lột tả được sự mạnh mẽ từ giọng ca đầy nội lực. Sau cuộc thi âm nhạc lớn, Phương Anh hiện là ca sĩ thuộc biên chế của Đoàn Nghệ thuật Quân chủng Hải quân với quân hàm trung tá. năm 2019, sau những cố gắng và nỗ lực cô được phong tặng danh hiệu NSƯT và tự hào hơn Phương Anh là một trong những nữ ca sĩ trẻ nhất được phong tặng danh hiệu này.

Minishow Đêm Sao Mai - Ngọc Anh - Mỹ Dung - Phương Anh

Mỹ Dung sắc màu âm nhạc rất độc và lạ, đó có lẽ là dấu ấn đặc biệt mà bất kể ai khi đã được thưởng thức âm nhạc của cô sẽ nhớ mãi. Phong thái tự tin có nét rất riêng, gương mặt ưa nhìn sáng sân khấu, giọng ca cuốn hút nữ tính với những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Mỹ Dung đã gặt hái được nhiều thành công, đông đảo khán giả biết tới và ủng hộ hết mình sau chương trình "Sao Mai Điểm Hẹn" 2006. Mỹ Dung thuộc lứa ca sĩ trẻ mới nhất của làng nhạc Hà Nội. Cô được đặt biệt danh là Phương Dung bởi cô rất mê nhạc của chị "Chanh" Phương Thanh.

Sự ngọt ngào và dịu dàng nhất có lẽ là Ngọc Anh, cô nàng xinh đẹp phong thái nhẹ nhàng với giọng ca thật sâu lắng đi vào lòng người, chạm tới từng cung bậc cảm xúc của đông đảo khán giả. Từ khi còn bé Ngọc Anh đã sớm bộc lộ tài năng trời phú của mình với nghệ thuật đó là giọng ca mạnh mẽ đầy cuốn hút. Sau cuộc thi "Sao Mai Điểm Hẹn" năm 2006, Ngọc Anh nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả, từ đó chính thức bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Thế nhưng không phải con đường nào cũng trải hoa hồng, cô đã phải vượt qua rất nhiều chông gai, làm lụng đủ việc để có thể theo đuổi giấc mơ của mình. Cho đến tận bây giờ, cô đã là một người mẹ mạnh mẽ và là một người vợ hiền. Sắc màu âm nhạc của cô vẫn vẹn nguyên nhưng phảng phất đâu đó là sự từng trải của một người phụ nữ đã có vết thương lòng và nhiều vất vả lo toan.

Sự kết hợp đặc biệt của 3 sắc màu rất riêng này có lẽ là MiniShow độc và lạ nhất,chưa từng xuất hiện tại Trixie. Hứa hẹn sẽ có nhiều sự bất ngờ, bùng nổ sự quay trở lại của Phương Anh, Mỹ Dung và Ngọc Anh. Cùng đón chờ MiniShow Đêm Sao Mai vào 14.08 nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW: ĐÊM SAO MAI 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 14/08/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Đêm Sao Mai - Ngọc Anh - Mỹ Dung - Phương Anh

Minishow Đêm Sao Mai - Ngọc Anh - Mỹ Dung - Phương Anh

4. Cách thức tham dự Minishow "Đêm Sao Mai" - Ngày 14/08/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại Minishow "Đêm Sao Mai" vào ngày 14/8 tới đây nhé.