Minishow Du Thiên - Muôn Kiếp Là Anh Em - Ngày 16.07.2022

Du Thiên chàng trai có giọng ca trầm ấm cùng gương mặt điển trai sáng sân khấu. Sắp tới đây anh sẽ có cơ duyên mang sắc màu âm nhạc của mình tới Trixie trong MiniShow nhỏ tựa đề "Muôn Kiếp Là Anh Em" vào 16.07 tới đây. Cùng đón chờ nhé!

Du Thiên có lẽ không giống như những người nghệ sĩ khác, anh không lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, chính bởi vậy tất cả những gì anh cố gắng đều nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, chưa kể anh còn không được gia đình ủng hộ vì sợ sự lựa chọn của anh tồn tại quá nhiều khó khăn. Bởi vậy con đường sự nghiệp ca hát của anh không hề bằng phẳng và êm đẹp. Để có được ngày hôm nay anh đã phải làm đủ mọi nghề, đi kiếm tiền "nuôi" ước mơ của mình, từ vị trí của ca sĩ trong các phòng trà nhỏ hay hát đám cưới.

Khởi đầu cho ước mơ của mình, anh đã bắt đầu vào khoa thanh nhạc học viện âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006-2009. Không những thế Du Thiên từng đạt giải 3 liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ, giải nhì liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc. Đó là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của anh trong suốt quãng thời gian phát triển tiếp tới của mình.

Minishow Du Thiên - Muôn Kiếp Là Anh Em - Ngày 16.07.2022

Cá tính âm nhạc của anh được thể hiện trong cả 3 dòng nhạc đó là nhạc trẻ, nhạc trữ tình và nhạc kịch opera. Dần dần tài năng của anh được phất lên cùng với các ca khúc được nhiều khán giả yêu thích như: Làm sao để quên em, Tình anh không đổi thay, Chợt nhận ra, Đông về em ở đâu, Xóa hết, Lệ cay, Yêu thương nhau gì đâu. Cho nhiều nhận lại bao nhiêu,… Tuy con đường trở thành người nổi tiếng của anh không hề bằng phẳng và đơn giản nhưng anh chưa một lần muốn từ bỏ ước mơ cháy bỏng ấy. Bởi vậy quả ngọt cũng tới ngày được hái, Du Thiên liên tục gây nhiều ấn tượng cho khán giả yêu nhạc và nối tiếp từ thành công này tới thành công khác.

Sắp tới đây chúng ta sẽ có cơ duyên được thưởng thức âm nhạc của Du Thiên trong sắc màu "Muôn Kiếp Là Anh Em" tại Trixie Cafe & Lounge vào 16.07. Cùng đón chờ minishow đặc biệt này nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW DU THIÊN 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 16/07/2022   

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Du Thiên - Muôn Kiếp Là Anh Em - Ngày 16.07.2022

Minishow Du Thiên - Muôn Kiếp Là Anh Em - Ngày 16.07.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Du Thiên - Ngày 16/07/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Du Thiên vào ngày 16/7 tới đây nhé.