Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 05.11.2022

Dương Edward sắc màu âm nhạc tươi trẻ, ngọt ngào và ấm áp. Anh đã ấn định ngày trở lại với Trixie Cafe & Lounge với minishow nhỏ tựa đề "Rung Động" vào 05.11 tới đây. Hứa hẹn vẫn là những thanh âm và sân khấu thân quen ấy, chúng ta sẽ được tận hưởng 1 đêm nhạc tuyệt vời trên từng cung bậc cảm xúc.

So với những giọng ca trẻ cùng trang lứa có lẽ Dương Edward nở rộ khá muộn. Anh thật sự là một giọng ca có tài và có sắc, có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Cho dù chưa được chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp nhưng anh đã chạm tới trái tim của mọi khán giả yêu nhạc bằng những thanh âm ngọt ngào nhất. Sau quãng thời gian theo học âm nhạc ở xứ người, anh không ở lại trời Tây để phát triển sự nghiệp mà đã lựa chọn về quê hương, mang sắc màu âm nhạc của mình đến với mọi người.

Anh bắt đầu cover những HIT nổi tiếng, được mọi người đón nhận bởi giọng ca ngọt ngào, một sắc màu âm nhạc hoàn toàn mới mà không hề bị mờ nhạt. Sau đó anh cho ra các sản phẩm âm nhạc của chính mình, tuy nhiên vẫn chưa đạt được thành công như mong đợi. Sau một thời gian dài cố gắng, phấn đấu cho đam mê của mình thì mới đây nhất "Rung Động""Tình Đơn Phương" đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, ngọt ngào như kẹo bông gòn.

Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 05.11.2022

Dương Edward liên tục được các show lớn nhỏ săn đón, anh cống hiến cho khán giả bằng tất cả niềm đam mê và tài năng của mình. Phong cách trình diễn tự nhiên, gần gũi, nụ cười ấm áp rất duyên và đặc biệt nhất là giọng hát ngọt ngào ấy. Dù là lần đầu thưởng thức chúng ta cũng thấy được sự thân thuộc, sợi dây cảm xúc tự nhiên được kết lên bằng những thanh âm câu từ giản dị nhất. Sẽ nhanh thôi, chúng ta sẽ được sớm gặp lại Dương Edward trong sắc màu "Rung Động" vào 05.11. Cùng nhau đón chờ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA DƯƠNG EDWARD 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Bảy - Ngày 05/11/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 05.11.2022

Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 05.11.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Dương Edward - Ngày 05/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Dương Edward vào ngày 05/11 tới đây nhé.