Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 11.09.2022

Dương Edward là giọng ca trẻ đang được nhiều người quan tâm bởi anh không chỉ có giọng ca ngọt ngào trầm ấm mà bên cạnh đó là phong thái lịch lãm, lãng tử sáng sân khấu. Vào 11.09 tới đây trong sắc màu "Rung Động" anh sẽ xuất hiện và mang cho khán giả những phút giây trọn vẹn nhất cùng âm nhạc.

Dương Edward bước ra từ chương trình Vietnam Idol. Anh là chàng ca sĩ điển trai, sở hữu giọng hát nhẹ nhàng và nền tảng âm nhạc tốt từng du học 6 năm tại Học viện âm nhạc đương đại Institue of Contemporary Music Performance.. Sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi hơn, đặc biệt nổi tiếng lên sau ca khúc anh trình diễn tại chương trình là "Price tag" và "I’m yours" siêu dễ thương.

Dương sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả nhưng không ai đi theo con đường nghệ thuật. Thế nhưng may mắn thay anh được bố mẹ ủng hộ, hết sức tạo điều kiện để anh có cơ hội được theo đuổi đam mê âm nhạc của mình theo mọi cách mà bản thân muốn, góp phần giúp anh định hình con đường phía trước cũng như có một ước mơ riêng cho bản thân.

Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 11.09.2022

Đông đảo khán giả biết đến Dương Edward qua các ca khúc cover ngọt ngào về tình yêu đôi lứa. Sự nhẹ nhàng dịu êm như kẹo bông gòn hay trầm bổng du dương thật tình của áng mây trôi. Để thấy rõ được điều đó chúng ta phải kể đến một số nhạc phẩm: Tình đơn phương, Mưa trên cuộc tình, Anh không muốn bất công với em... Giai điệu quen thuộc nhưng được anh biến tấu để có thể lột tả lên được cá tính phong cách của minh theo một cách riêng.

Tuy biết anh đã rất nỗ lực cố gắng từng ngày, chau chuốt đầu tư cho từng sản phẩm âm nhạc vậy mà kết quả đôi khi chưa thật sự chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng anh chưa một lần muốn bỏ cuộc hay rời bỏ con đường âm nhạc dù cũng có cơ số lần suy nghĩ lùi bước có le lói trong tâm trí anh. hãy luôn ủng hộ và dõi theo Dương Edward nhé cả nhà yêu. Hẹn gặp lại trong sắc màu "Rung Động" 11.09 sắp tới tại Trixie.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA DƯƠNG EDWARD 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Chủ Nhật - Ngày 11/09/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 11.09.2022

Minishow Dương Edward - Rung Động - Ngày 11.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Dương Edward - Ngày 11/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Dương Edward vào ngày 11/9 tới đây nhé.