Minishow Duy Mạnh - Ta đâu có say - Ngày 22.04.2022

Có lẽ đã khá lâu rồi ca sĩ Duy Mạnh chưa trở lại cùng với khán giả thân yêu của Trixie. Chàng ca sĩ có "chất" rất riêng và đa tài trong showbiz. Vừa là ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả cùng giọng hát mang một màu sắc khác lạ. Không để khán giả phải chờ đợi lâu nữa, sắp tới đây vào 22/4 Duy Mạnh chính thức quay trở lại cùng với Trixie Cafe & Lounge trong đêm nhạc "Ta đâu có say". Chúng ta cùng đón chờ nhé.

Duy Mạnh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật bởi vậy mà anh đã được tiếp xúc với âm nhạc từ rất sớm. Gọi anh là chàng ca sĩ đa tài bởi nhờ sự tâm huyết, ham học hỏi và đam mê với nghệ thuật, anh tốt nghiệp Nhạc viện có tiếng vừa biết sáng tác lại vừa biết chơi nhạc cụ. Đi lên từ một chàng trai có công việc đệm piano cho các ca sĩ tại phòng trà, một công việc rất đỗi bình thường nhưng lại giúp anh nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc.

Minishow Duy Mạnh - Ta đâu có say - Ngày 22.04.2022

Sự nghiệp của anh có sự chuyển biến mạnh mẽ khi bắt đầu sáng tác nhạc, thật tuyệt khi anh được mệnh danh là người tạo ra các bản HIT, bởi rất nhiều ca sĩ nổi tiếng thời đó như Đàm Vĩnh Hưng, Lý hải và Tuấn Hưng hát những ca khúc do anh sáng tác. Chỉ với ca từ giản dị, giai điệu nhẹ nhàng dễ nhớ nhưng chất chứa nhiều cảm xúc về những câu chuyện về tình yêu đôi lứa như: Anh nhớ em vô cùng, Anh đã yêu em, biết tìm đâu, Con tim yếu đuối,...

Khi đến với phòng trà Trixie Duy Mạnh luôn mang tới những đêm nhạc trọn vẹn nhất, khán giả có thể cùng anh tận hưởng những phút giây âm nhạc khó quên, chạm tới từng cung bậc của cảm xúc. Hẹn gặp anh vào MiniShow… vào 22.04 sắp tới nhé. Còn chần chừ gì mà không book cho mình một chiếc view lý tưởng để có cơ hội gặp gỡ Duy mạnh nhỉ.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA DUY MẠNH 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 22/04/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Duy Mạnh - Ta đâu có say - Ngày 22.04.2022

Minishow Duy Mạnh - Ta đâu có say - Ngày 22.04.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Duy Mạnh - Ngày 22/04/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Duy Mạnh vào ngày 22/4 tới đây nhé.