Minishow Duy Mạnh - Tình Em Là Đại Dương - Ngày 17.12.2022

Duy Mạnh giọng ca mang cho mình một sắc màu âm nhạc phóng khoáng, rất tình và đời. Sắp tới đây vào 17.12 chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức âm nhạc cùng anh trong không gian tuyệt vời tại Trixie. Cùng đón chờ minishow Tình Em Là Đại Dương nhé cả nhà.

Ca sĩ Duy Mạnh từng học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh khoa piano cùng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, ngay sau đó anh nhanh chóng được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ và nhạc sĩ tại Việt Nam. Nhắc đến Duy Mạnh, người ta không thể nào không nhắc đến những bản hit đình đám một thời và cho đến tận bây giờ vẫn được yêu thích như: Tình em là đại dương, Hãy về đây bên anh, ta đâu có say, Kiếp đỏ đen, Dĩ vãng cuộc tình, Một gã say si tình, Lời xin lỗi của một dân chơi,... Những giai điệu mang thiên hướng phóng khoáng, tự nhiên không bị gò bó và đôi chút điểm xuyết sự ngông và rất đời, đúng với phong cách đặc trưng của anh.

Minishow Duy Mạnh - Tình Em Là Đại Dương - Ngày 17.12.2022

Đối với những khán giả của phòng trà Trixie, Duy Mạnh luôn là một trong những giọng ca được đón đợi nhiều nhất. Mỗi minishow của anh tại Trixie đều đem đến những cảm xúc trọn vẹn và khó quên cho khán giả. Từ sự trầm lắng rất tình đến những phút giây sôi động mang chất đời từ ngay trong tính cách của anh. Đó có thể là lý do khiến khán giả dù đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần nhưng vẫn chưa bao giờ thấy chán, thay vào đó là sự thân thuộc không hề xa lạ.

Cùng sự ủng hộ hết mình và không ngừng mong chờ từ khán giả sắp tới đây vào 17.12 anh đã ấn định ngày trở lại cùng sắc màu "Tình Em Là Đại Dương" hứa hẹn mang lại một đêm nhạc mãn nhãn nhất. Nhanh sở hữu cho mình chiếc view thật đẹp để thưởng thức cùng Trixie nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA DUY MẠNH 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Bảy - Ngày 17/12/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Duy Mạnh - Tình Em Là Đại Dương - Ngày 17.12.2022

Minishow Duy Mạnh - Tình Em Là Đại Dương - Ngày 17.12.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Duy Mạnh - Ngày 17/12/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Duy Mạnh vào ngày 17/12 tới đây nhé.