Minishow Duy Mạnh - Vẫn Mãi Yêu Em - Ngày 10.09.2022

Duy Mạnh là chàng trai có giọng ca rất đời, cùng phong cách âm nhạc phóng khoáng luôn tạo cho người nghe cảm giác tự nhiên gần gũi không hề gò bó. Trong sự trở lại lần này, vào 10.09 tới đây, anh mang tới Trixie sắc màu "Vẫn Mãi Yêu Em", mang một làn gió mới những vẫn nguyên vẹn được phong cách âm nhạc của anh. Cùng đón chờ nhé.

Duy Mạnh là người nghệ sĩ đã trải qua 2 thập kỷ âm nhạc Việt, bởi vậy đủ thấy tuổi đời của anh gần như sống trọn cùng nghệ thuật, một lòng đam mê âm nhạc cháy bỏng, cho ra những ca khúc đặc sắc ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả như: Hãy về đây bên anh, Biết tìm đâu, Tình em là đại dương, Kiếp đỏ đen, Vẫn mãi yêu em,... Những ca khúc ấy không chỉ về mẫu tử, tình yêu hay lòng hoài niệm về tuổi thơ, quê hương yêu dấu mà còn thể hiện được những mặt trái trong cuộc sống, tệ nạn đáng lên án trong xã hội. Đó có lẽ là điểm nhấn đặc biệt rất riêng của Duy Mạnh trong âm nhạc mà ít ai làm được.

Tuy trong sự nghiệp làm người nổi tiếng, gây dựng sự nghiệp anh đã không ít lần bị dính phải những lời đàm tiếu không đáng có. Thế nhưng anh đã nhận ra được điều đó, cân bằng lại cuộc sống cũng như phát ngôn hành động của mình, lấy lại phong độ trong âm nhạc, lại vẫn là một Duy Mạnh có gu âm nhạc rất riêng được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ hết mình.

Minishow Duy Mạnh - Vẫn Mãi Yêu Em - Ngày 10.09.2022

Sở hữu chất giọng lạ cùng chút khàn đặc trưng khó nhầm lẫn, đặc biệt khả năng sáng tác đa dạng, Duy Mạnh đã mang đến cho khán giả một làn gió âm nhạc mới cùng những giai điệu khó quên dù ca từ rất bình dị và gần gũi. Càng thưởng thức âm nhạc của Duy Mạnh, chúng ta sẽ càng thấy thấm hơn, chạm tới từng cung bậc cảm xúc.

Sẽ chẳng để khán giả thân yêu phải chờ đợi lâu nữa bởi sẽ được gặp lại anh trong sắc màu âm nhạc "Vẫn Mãi Yêu Em" vào 30.07 tại Trixie Cafe & Lounge. Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc view đẹp nhất để tận hưởng âm nhạc cùng anh nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA DUY MẠNH 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Thứ Bảy - Ngày 10/09/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Duy Mạnh - Vẫn Mãi Yêu Em - Ngày 10.09.2022

Minishow Duy Mạnh - Vẫn Mãi Yêu Em - Ngày 10.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Duy Mạnh - Ngày 10/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Duy Mạnh vào ngày 10/09 tới đây nhé.