Minishow Hà Lê - Ở Trọ - Ngày 13.11.2022

Hà Lê sắc màu âm nhạc độc và lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Trixie Cafe & Lounge. Sắp tới đây vào 13.11 với minishow nhỏ mang tựa đề "Ở Trọ" một trong những HIT đình đám của Hà Lê làm nên tên tuổi của anh trong một thời gian dài.

Hà Lê bắt đầu hoạt động nghệ thuật khi còn là một sinh viên du học tại Anh. Về nước, anh tham gia showbiz với tư cách là một vũ công, biên đạo và rapper. Nhưng chỉ khi anh khởi động dự án "Trịnh Contemporary" vào tháng 3/2019, chàng nghệ sĩ sinh năm 1984 mới bắt đầu được chú ý.

Niềm đam mê âm nhạc của Hà Lê được nhen nhóm từ một lần anh có cơ hội đi xem liveshow của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, hình ảnh khán giả vây kín sân vận động cùng tiếng reo hò đã khiến anh ấn tượng và muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng đứng trên sân khấu. Tuy nhiên Hà Lê sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật vì thế âm nhạc là thứ bị xem nhẹ. Anh đi du học ngành toán kinh tế theo mong muốn của bố mẹ nhưng đam mê nghệ thuật trong anh chưa bao giờ tắt.

Minishow Hà Lê - Ở Trọ - Ngày 13.11.2022

Sang Anh, Hà Lê có điều kiện dành thời gian cho đam mê. Anh bắt đầu học nhảy hip-hop và gặt hái được thành công nhất định. Hà Lê trở thành vũ công chuyên nghiệp, biểu diễn trên các sân khấu và mở các lớp dạy nhảy. Năm 2008, khi trở về Việt Nam, anh bắt đầu cho mình một chỗ đứng trong giới showbiz, kết nối với cộng đồng những người yêu hip-hop, tổ chức những giải nhảy và tham gia làm giám khảo nhiều cuộc thi như "Bước nhảy hoàn vũ nhí", "So you think you can dance" (Thử thách cùng bước nhảy) và "RingMaster".

Sang tuổi 31 Hà Lê có quyết định táo bạo khi rẽ ngang sang con đường ca hát, bởi đó mới chính là niềm đam mê của anh. Nhạc xưa chính là niềm yêu thích của anh và muốn níu giữ những gì thuộc về văn hóa Việt, để bản sắc không bị hòa tan trong làn sóng văn hóa phương Tây. Với Hà Lê, nhạc Trịnh là thứ ngôn ngữ cho anh diễn tả cảm xúc của mình. Anh không vội vàng cho ra mắt những bài hát mới mà anh muốn mình và khán giả có thời gian cảm nhận và đi đến tận cùng của từng cung bậc cảm xúc với những bản nhạc mà anh đã sáng tác.

Ta có thể thấy sắc màu của Hà Lê rất độc đáo, được pha trộn từ hiện đại với nét xưa cũ, sắc màu đặc biệt rất riêng không giống ai. Sắp tới đây anh sẽ xuất hiện tại Trixie, và chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức âm nhạc độc và lạ đó. Hẹn gặp nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA HÀ LÊ  

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 13/11/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Hà Lê - Ở Trọ - Ngày 13.11.2022

Minishow Hà Lê - Ở Trọ - Ngày 13.11.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Hà Lê - Ngày 13/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Hà Lê vào ngày 13/11 tới đây nhé.