Minishow Jimmii Nguyễn - Đợi Em Về - Ngày 25.09.2022

Jimmii Nguyễn - "Huyền thoại" âm nhạc của nhiều thế hệ. Trong sắc thu nhẹ nhàng và dịu êm anh đã ấn định ngày trở lại với khán giả của Trixie vào 25.09 trong sắc màu "Đợi Em Về". Hứa hẹn vẫn là sân khấu và giai điệu thân quen ấy, mang đến cho chúng ta những phút giây trọn vẹn nhất.

Jimmii Nguyễn nam ca sĩ hải ngoại gốc Việt quá đỗi thân quen và được nhiều thế hệ yêu mến, Jimmii vừa là ca sĩ đồng thời cũng chính là nhạc sĩ sáng tác nên những ca khúc đã làm nên sắc màu âm nhạc rất riêng của anh. Jimmii Nguyễn được mệnh danh là "Huyền Thoại" của nhạc Việt không chỉ nhờ vào tài năng và cái chất đặc biệt của anh. Mà đông đảo khán giả yêu nhạc còn rất tự hào là ca sĩ, nhạc sĩ gốc Việt đầu tiên được đề cử giải Grammy danh giá tại Mỹ, một dấu ấn quan trọng, tạo tiếng vang lớn trong sự nghiệp của anh.

Như chúng ta đã biết, nếu là một fan trung thành lâu năm của Jimmii Nguyễn sẽ thấy âm nhạc của anh rất riêng không hề giống ai. Sắc màu mang tính tự sự với giai điệu da diết, rất tình và đời, mỗi một bài hát là một câu chuyện về cuộc đời của chính anh đã trải qua, mọi thăng trầm biến động đã tạo nên những thanh âm sâu lắng ấy và mang đến một người đàn ông từng trải mạnh mẽ. Và có lẽ chỉ có anh mới có thể lột tả được hết những cái chất ấy, bởi vậy anh chỉ mang đến cho khán những ca khúc do chính mình sáng tác để được cảm nhận trọn vẹn nhất trên từng cung bậc cảm xúc. Có thể kể đến những ca khúc mà khi nhắc tới Jimmi không ai là không biết đến như: Hoa Bằng Lăng, Tình Như Lá Bay Xa, Nhớ Về Em, Tình Xưa Nghĩa Cũ,… 

Minishow Jimmii Nguyễn - Đợi Em Về - Ngày 25.09.2022

Giọng ca "Tình và Đời" của Jimmii Nguyễn đã rất đỗi thân quen và luôn mang lại cho khán giả một cảm giác tuyệt vời mỗi khi anh xuất hiện, mang đậm chất phong cách của mình. Với sự trở lại lần này, Jimmii Nguyễn hứa sẽ mang tới nhiều tiết mục đặc biệt dành cho quý khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong thời gian qua tại sân khấu ấm áp của Trixie. Hãy nhanh tay book ngay vị trí đẹp với Trixie Cafe & Lounge để không bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này nhé!

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA JIMMII NGUYỄN

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 25/09/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Jimmii Nguyễn - Đợi Em Về - Ngày 25.09.2022

Minishow Jimmii Nguyễn - Đợi Em Về - Ngày 25.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Jimmii Nguyễn - Ngày 25/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Jimmii Nguyễn vào ngày 25/09 tới đây nhé.