Minishow Khải Đăng - Hôm Nay Em Cưới Rồi - Ngày 26.11.2022

Khải Đăng chàng trai có giọng ca trầm ấm và sâu lắng nổi tiếng với bản HIT "Hôm Nay Em Cưới Rồi" sẽ sớm xuất hiện tại sân khấu Trixie Cafe & Lounge vào 26.11 tới đây. Cùng đón chờ nhé cả nhà yêu.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Khải Đăng đã sớm có niềm đam mê nghệ thuật cũng như tài năng ở lĩnh vực ca hát từ khi mới 17 tuổi. Năm 20110, gia đình anh chuyển qua Mỹ để định cư. Chính vì vậy, sự nghiệp âm nhạc của Khải Đăng sau này đạt được nhiều tiếng tăm ở thị trường hải ngoại hơn là trong nước.

Thể loại mà nam ca sĩ 9x theo đuổi rất đa dạng, từ bolero trữ tình cho đến dance, remix. Ngoài ra, chàng trai này còn vô cùng đa tài, biết chơi một số loại nhạc cụ khác, đặc biệt là đàn piano. Vào 2016, Khải Đăng giành được giải thưởng nam ca sĩ được yêu thích nhất Vstar mùa 4 do Trung tâm hải ngoại Thúy Nga tổ chức. Cũng trong năm đó, anh chính thức hợp tác với trung tâm này và thường xuyên biểu diễn cho khán giả Việt đang định cư tại nước ngoài thưởng thức.

Một thời gian sau đó anh đã quyết định mang sắc màu âm nhạc của mình về Việt Nam. Bởi thị trường âm nhạc Việt đang có rất nhiều các gương mặt trẻ và cạnh tranh cao trong showbiz nên sự nghiệp của anh chưa thật sự nổi trội, cho đến năm 2020 anh có ra mắt ca khúc "Hôm Nay Em Cưới Rồi". Một sản phẩm được đầu tư công phu, cùng sự góp mặt của dàn cameo hùng hậu như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà,... nên nhanh chóng tạo được tiếng vang, thu về hàng triệu lượt xem trên YouTube. Từ đó anh được nhiều khán giả biết đến và ủng hộ nhiệt tình.

Minishow Khải Đăng - Hôm Nay Em Cưới Rồi - Ngày 26.11.2022

Ngoài khả năng ca hát thì đặc biệt hơn có lẽ là tài năng trong lĩnh vực làm producer (nhà sản xuất âm nhạc) khi mát tay tạo nên thành công của ca sĩ Jack với 2 bản hit đình đám Vpop là "Hoa Hải Đường" và "Đom Đóm". Bên cạnh đó, Khải Đăng còn chịu trách nhiệm phần nhạc phim trong web drama Tâm Sắc Tấm cực hot trong năm 2021. Có thể thấy anh là một nghệ sĩ rất tài năng nhưng chỉ là chưa gặp thời để có thể thăng tiến cao hơn.

Sắp tới đây vào 26.11 anh sẽ có minishow nhỏ đầu tiên tại Trixie mang tựa đề "Hôm Nay Em Cưới Rồi". Hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc có nhiều bất ngờ và ngập tràn cảm xúc. Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc view đẹp để tận hưởng âm nhạc cùng anh nhé.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MINISHOW KHẢI ĐĂNG 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 26/11/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Khải Đăng - Hôm Nay Em Cưới Rồi - Ngày 26.11.2022

Minishow Khải Đăng - Hôm Nay Em Cưới Rồi - Ngày 26.11.2022

5. Cách thức tham dự Minishow Khải Đăng - 26/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Khải Đăng vào ngày 26/11 tới đây nhé.