Minishow Lam Trường và Thương Võ - Thôi Anh Hãy Về Vì Em Say Rồi - Ngày 17.07.2022

Lần đầu tiên tại Trixie Cafe & Lounge có sự kết hợp đặc biệt giữa 2 giọng ca mang sắc màu âm nhạc khác nhau đại diện cho 2 thế hệ đó là Lam Trường và Thương Võ. Có lẽ sự háo hức đang khiến ta nóng lòng muốn tới thưởng thức đêm nhạc "Thôi Anh Hãy Về Vì Em Say Rồi". Tất cả sẽ được bùng nổ vào đêm 17.07 tại Trixie. Cùng nhau đón chờ nhé.

Lam Trường được biết đến là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ đời đầu của làng giải trí Việt Nam trong thời đại mới, anh đã có hơn 20 năm đứng trên sân khấu, bắt đầu sự nghiệp từ những bước đầu tiên, mang đến cho khán giả yêu nhạc những giai điệu tuyệt vời nhất. Anh được sinh ra trong một gia đình gốc Hoa. Ngay từ khi còn nhỏ, Lam Trường đã bộc lộ rất nhiều niềm đam mê với âm nhạc cùng đó là sự ủng hộ của người anh ruột cũng theo nghệ thuật nên đã định hướng con đường cho sự nghiệp sau này để có thể chạm tới ước mơ làm ca sĩ. Sự may mắn và tài năng của bản thân, anh như diều gặp gió, đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ vào năm 1995 trong cuộc thi "Thập đại tinh tú". Cũng chính từ ấy, Lam Trường trở thành cái tên được nhiều hãng băng đĩa mời cộng tác, thu âm và biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ.

Dấu ấn đặc biệt nhất có lẽ là liveshow của anh vào năm 2000, đây được coi là cột mốc rất quan trọng trong sự nghiệp của Lam Trưởng bởi anh ngày càng có chỗ đứng vững chắc, chuyên nghiệp hơn về mọi mặt, từ phong cách biểu diễn đến giọng hát, trang phục và việc gây dựng tên tuổi của mình.

Trong đêm nhạc sắp tới anh sẽ có sự kết hợp đặc biệt với cô ca sĩ xinh đẹp tài năng - Thương Võ. Một sắc màu âm nhạc khá mới và rất riêng, không chỉ có những bản HIT sâu lắng với giai điệu nhẹ nhàng da diết mà Thương Võ còn có khả năng cover rất tốt, mang tới một làn gió mới đậm chất riêng về phong cách âm nhạc của mình.

Minishow Lam Trường và Thương Võ - Thôi Anh Hãy Về Vì Em Say Rồi - Ngày 17.07.2022

Minishow đặc biệt giữa Lam Trường và Thương Võ có lẽ sẽ hứa hẹn nhiều tiết mục đỉnh cao mà chưa bao giờ có. Còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một chiếc view xịn sò tại Trixie vào 17.07 nhỉ? Hẹn gặp nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW LAM TRƯỜNG & THƯƠNG VÕ

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 17/07/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lam Trường và Thương Võ - Thôi Anh Hãy Về Vì Em Say Rồi - Ngày 17.07.2022

Minishow Lam Trường và Thương Võ - Thôi Anh Hãy Về Vì Em Say Rồi - Ngày 17.07.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Lam Trường và Thương Võ - Ngày 17/07/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lam Trường và Thương Võ vào ngày 17/7 tới đây nhé.