Minishow Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh - Ngày 24.06.2023

Nhắc đến cái tên Lam Trường chúng ta sẽ nhớ ngay tới giọng ca hào sảng, phong thái thân thiện gần gũi và nụ cười tỏa nắng. Gương mặt huyền thoại của thế hệ 8x,9x một thời. Cho đến tận bây giờ mọi kí ức tươi đẹp cùng anh vẫn còn mãi trong tiềm thức mỗi người. Vào 24.06 tới đây, Lam Trường sẽ ấn định ngày trở lại với khán giả Trixie thân yêu cùng cô học trò xinh đẹp Tiêu Châu Như Quỳnh. Đón chờ nhé.

Lam Trường được biết là con út trong gia đình gốc Hoa và anh có đam mê ca hát từ khi còn rất nhỏ. Tình yêu dành cho âm nhạc của ca sĩ Lam Trường không được suôn sẻ như nhiều người khác bởi ngay từ khi phát hiện ra bố của anh đã ngăn cản không ủng hộ theo con đường nghệ thuật vì sợ con mình vất vả, không chịu được áp lực.

Tuy nhiên, bằng tất cả sự cố gắng và niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, anh vẫn theo đuổi âm nhạc, phấn đấu vì một sự nghiệp thành công, trong 2 năm, đúng như lời hứa với bố, anh đã bước đầu thành công. Để có được đỉnh cao sự nghiệp như ngày hôm nay, anh đã trải qua rất nhiều khó khăn vất vả, sự khổ luyện.

 Minishow Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh - Ngày 24.06.2023

Được biết, ca sĩ Lam Trường thành danh từ khi còn rất trẻ chỉ mới 21 tuổi, năm 1995, Lam Trường đạt giải nhì cuộc thi "Thập đại tinh tú", một cuộc thi hát của cộng đồng người Hoa tại TP. Hồ Chí Minh. Chỉ 2 năm sau, anh đã ra album đầu tay của minh với tên "Baby I love you", ngoài ra anh còn gây ấn tượng ở nhiều ca khúc quốc tế khác, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Nhắc đến anh, chúng ta sẽ nhớ đến những ca khúc đình đám như: Mãi mãi, Mưa phi trường, Gót hồng, Katy katy, Cho bạn cho tôi, Con đường tình yêu,... Giai điệu những ca khúc của anh luôn nhẹ nhàng, sâu lắng, có chút da diết hay sự sôi động yêu đời cùng giọng ca trầm ấm ấy, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Sắp tới đây vào 24.06 anh sẽ trở lại với khán giả cùng Tiêu Châu Như Quỳnh, cô gái xinh đẹp giọng ca nội lực, không chỉ là người cháu thân thiết mà cô còn được mọi người biết tới là người trò tài năng của anh, luôn được anh dẫn dắt chỉ bảo tận tình. Cùng Trixie đón chờ nhé.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MINISHOW LAM TRƯỜNG

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 24/06/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh - Ngày 24.06.2023

Minishow Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh - Ngày 24.06.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Lam Trường - 24/06/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lam Trường vào ngày 24/06 tới đây nhé.