Minishow Lê Hiếu - Hẹn Với Cô Đơn - Ngày 11.11.2022

Hà Nội chuyển sang Thu, những cơn gió mùa đã về cùng hương thơm thoảng nhẹ từ hoa sữa ngọt ngào. Lê Hiếu “Hoàng tử Ballad” đã trở lại trong khí trời lãng mạn dịu êm với sắc màu "Hẹn Với Cô Đơn" vào 11.11 tại Trixie thân yêu.

Hình ảnh chàng trai với bộ suit lịch lãm cùng với chiếc đàn piano, cất lên những giai điệu du dương và ngọt ngào khiến cho khán giả nhớ mãi. Thời gian trôi đi, âm nhạc ngày càng phát triển với nhiều những thể loại khác nhau, thế nhưng Lê Hiếu không hề chạy theo xu hướng mà vẫn giữ nguyên cho mình sắc màu âm nhạc rất riêng của mình.

Lê Hiếu bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc từ rất sớm, từ những năm 2001, nhưng đến nay, anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét là "hoàng tử của những bản ballad ngọt ngào" qua các ca khúc như: "Con Đường Màu Xanh", "Cánh Buồm Đỏ Thắm", "Niệm Khúc Cuối", "Phố Mùa Đông", "Ngày Mai Sẽ Khác",… Gần đây hơn là những nhạc phẩm rất hot mang chất nhạc trẻ hơn nhưng vẫn giữ được phong cách âm nhạc của anh: "Ngày Mai Em Đi", "Vài Lần Đón Đưa", "Cơn Đau Cuối Cùng",…

Minishow Lê Hiếu - Hẹn Với Cô Đơn - Ngày 11.11.2022

Tiếng hát của Lê Hiếu không hề lựa chọn theo trào lưu nhưng lại đồng hành với khán thính giả yêu nhạc trong một thời gian dài. Được mệnh danh là "Hoàng tử Ballad", anh như một hiện tượng âm nhạc liên tục xuất hiện dày đặc ở các phòng trà ca nhạc từ Bắc chí Nam. Có lẽ nếu ai đó tìm đến âm nhạc để thư giãn, để nghe thủ thỉ, chuyện trò thì họ sẽ nghe Lê Hiếu. Không ngoại lệ, khán giả Trixie cũng dành cho anh một tình cảm đặc biệt. Tuy anh là một nghệ sĩ nhưng trong anh rất giản dị, toát lên được sự mộc mạc gần gũi, tạo nên sợi dây kết nối tự nhiên với người hâm mộ.

Sẽ chẳng để khán giả phải đợi chờ lâu nữa, vào 11.11 tới đây anh sẽ trở lại với Trixie thân yêu. Hãy chọn cho mình một chiếc view thật đẹp để tận hưởng âm nhạc cùng anh nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA LÊ HIẾU

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 11/11/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lê Hiếu - Hẹn Với Cô Đơn - Ngày 11.11.2022

Minishow Lê Hiếu - Hẹn Với Cô Đơn - Ngày 11.11.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Lê Hiếu - Ngày 11/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lê Hiếu vào ngày 11/11 tới đây nhé.