Minishow Lê Hiếu - Sau này của chúng ta - Ngày 09.04.2022

"Hoàng tử Ballad" Lê Hiếu, chàng trai của những bản tình ca lãng mạn, một gương mặt quá thân thuộc đối với khán giả Thủ Đô. Sắp tới đây trong MiniShow "Sau này của chúng ta" vào 9/4 tại Trixie Cafe & Lounge, một lần nữa chúng ta sẽ được thưởng thức trọn phút giây thăng hoa cùng âm nhạc hoà vào cảm xúc bằng những câu từ mộc mạc và giai điệu ngọt ngào.

Nhắc tới Lê Hiếu chắc hẳn trong tâm trí ta sẽ nhớ đến bóng hình người con trai diện vest chỉn chu, lịch lãm cất giọng ca trầm ấm và ngọt lịm làm say đắm trái tim mọi khán giả dù là lần đầu. Chính bởi vậy mà anh được xem là một trong các gương mặt rất thành công về thể loại nhạc ballad. Sự chững chạc, trưởng thành của anh được thể hiện qua những lời ca, giai điệu bên chiếc đàn piano lôi cuốn mọi ánh nhìn và cảm xúc, khó mà có thể quên được.

Minishow Lê Hiếu - Sau này của chúng ta - Ngày 09.04.2022

Nhưng chúng ta đã biết, thị trường âm nhạc Việt ngày càng đổi mới với nhiều các thể loại nhạc khác nhau. Nhưng với Lê Hiếu anh vẫn chung thuỷ đi theo dòng nhạc ballad, không chạy theo xu hướng làm mất đi chất riêng mà bản thân đã gây dựng lên trong suốt những năm qua. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật đã gần 20 năm, một quãng thời gian khá dài vì thế những dấu ấn anh để lại trong lòng khán giả không hề nhỏ qua các bản tình ca lãng mạn bay bổng cùng câu từ giản dị mà vẫn sâu sắc về tình yêu đôi lứa. Và phải kể đến một số ca khúc nổi tiếng làm nên tên tuổi của anh như: Vài lần đón đưa, Mình từng bên nhau, Anh muốn nói, Giữ anh đi, Ngày mai sẽ khác...

Một chiếc hẹn rất đáng mong chờ, sự xuất hiện của Lê Hiếu trong MiniShow tới đây tại trixie sẽ hứa hẹn một đêm nhạc tuyệt vời nhất về cảm xúc. Chúng ta sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cùng giai điệu du dương bên tiếng đàn piano trong không gian ấm áp rực rỡ ánh đèn vàng. Các bạn có háo hức muốn gặp lại Lê Hiếu không?

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA LÊ HIẾU

1. Thời gian: 19h00 - 22hh30, Thứ bảy - Ngày 09/04/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lê Hiếu - Sau này của chúng ta - Ngày 09.04.2022

Minishow Lê Hiếu - Sau này của chúng ta - Ngày 09.04.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Lê Hiếu - Ngày 9/4/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lê Hiếu vào ngày 9/4 tới đây nhé.