Minishow Lệ Quyên - Nếu Em Được Chọn Lựa - Ngày 18.11.2022

"Nữ Hoàng Phòng Trà" Lệ Quyên đã ấn định ngày trở lại với khán giả Trixie thân yêu trong sắc trời thu dịu dàng. Mỗi đêm nhạc của cô đều mang đến cho chúng ta cảm giác thật nhẹ nhàng, lãng mạn tạo nên một bức tranh thật tình và nên thơ. Cùng đón chờ Minishow "Nếu Em Được Chọn Lựa" vào 18.11 sắp tới tại Trixie nhé.

Lệ Quyên là giọng ca nữ Hà Thành nổi tiếng ngay từ những Album đầu tay. Cô bắt đầu khởi nghiệp từ những năm 2000 tại các phòng trà Hà Nội, Lệ Quyên được nhiều bầu show để ý bởi ngoại hình xinh đẹp sáng sân khấu cũng như chất giọng lạ nhưng không hề kén người nghe. Bên cạnh đó, cô sở hữu hàng loạt những tuyệt phẩm được lòng đông đảo khán giả như: Giấc mơ có thật, Đồi thông hai mộ, Nếu em được lựa chọn, Để nhớ một thời ta đã yêu, Như giấc chiêm bao, Tình khôn nguôi,...

Minishow Lệ Quyên - Nếu Em Được Chọn Lựa - Ngày 18.11.2022

Lệ Quyên có lẽ đã trở thành một cái tên quá quen thuộc với những người yêu âm nhạc nói chung và những người yêu bolero và nhạc xưa nói riêng. Trong giới âm nhạc, cái tên Lệ Quyên đã sớm trở thành hiện tượng âm nhạc, thanh âm của cô như một người bạn tinh thần thân thuộc trong tiềm thức của mọi người trong không gian phòng trà ấm cúm lãng mạn. Bởi thế mà Lệ Quyên có danh xưng với cái tên đầy mỹ miều "nữ hoàng phòng trà".

Trong suốt 20 năm ca hát, cái tên Lệ Quyên chưa lúc nào hết hot, cô luôn được săn đón từ các show diễn lớn nhỏ tới những phòng trà. Chinh phục khán giả yêu nhạc bằng chất giọng khỏe rất sâu lắng, da diết với phong thái quyến rũ đầy cuốn hút không hề mang sự đau thương dù cô đi theo dòng nhạc bolero trữ tình. Sắp tới đây chúng ta sẽ được tận hưởng giọng hát ngọt ngào của cô trong sắc màu nếu em được chọn lựa vào 18.11 tới đây. Cùng đón chờ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW LỆ QUYÊN

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Sáu, Ngày 18/11/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lệ Quyên - Nếu Em Được Chọn Lựa - Ngày 18.11.2022

Minishow Lệ Quyên - Nếu Em Được Chọn Lựa - Ngày 18.11.2022

5. Cách thức tham dự Minishow Lệ Quyên - Ngày 18/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lệ Quyên vào ngày 18.11 tới đây nhé.