Minishow Lương Bích Hữu - Cô Gái Trung Hoa Kim Sa Ngư- Ngày 8.10.2022

Trong sắc trời thu thật đẹp và dịu êm lần đầu tiên giọng ca huyền thoại của cả thế hệ - nữ ca sĩ xinh đẹp Lương Bích Hữu xuất hiện tại Trixie. Sau một thời gian dài vắng bóng cô nhanh chóng đã trở lại với khán giả cùng sự đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Cùng đón chờ minishow "Cô Gái Trung Hoa Kim Sa Ngư" vảo 08.10 tại Trixie nhé.

Lương Bích Hữu có biệt danh là A Mí, cô còn được người hâm mộ gọi thân mật là chị Bảy. Từ thuở bé, cô đã có niềm đam mê âm nhạc và có ước mong được trở thành ca sĩ. Sau khi học xong phổ thông, Lương Bích Hữu đậu vào Khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Mơ ước chính của cô lúc bấy giờ là sau này sẽ trở thành giảng viên thanh nhạc thật giỏi, vừa có thể gần gũi với việc ca hát, hoàn toàn không có ý định trở lại ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau đó một thời gian, Lương Bích Hữu chính thức hoạt động solo và phát hành album đầu tay mang tên "Cô Gái Trung Hoa". Ca khúc này đã làm mưa làm bão một thời gian dài và được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và ủng hộ. Từ đó, cô nàng cũng được các fan ưu ái đặt cho biệt danh "cô gái Trung Hoa". Cô được xem như một hiện tượng âm nhạc đình đám một thời, được đông đảo khán giả yêu quý và ủng hộ hết mình cô nàng xinh đẹp mắt một mí cùng giọng ca trong trẻo.

Minishow Lương Bích Hữu - Cô Gái Trung Hoa Kim Sa Ngư- Ngày 8.10.2022

Vừa qua, sau một thời gian dài tạm ngưng sự nghiệp ca hát, Lương Bích Hữu đã quay trở lại và tham gia chương trình The Masked Singer Vietnam, thể hiện loạt ca khúc với chất giọng đa dạng khiến người nghe cảm thấy mãn nhãn, đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Một Lương Bích Hữu với giọng ca đầy nội lực, dày dặn dường như thành công thôi miên hoàn toàn các khán giả chứng kiến màn trình diễn của cô. Có thể thấy được, nữ ca sĩ vẫn còn rất đam mê với nghiệp hát.

Sẽ chẳng để khán giả Trixie thân yêu phải chờ lâu nữa, vào 08.10 Lương Bích Hữu sẽ xuất hiện cùng sắc màu âm nhạc thân thuộc của mình đã ngủ quên từ lâu. Cùng đón chờ "Cô Gái Trung Hoa Kim Sa Ngư" nhé cả nhà yêu.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA LƯƠNG BÍCH HỮU 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Thứ Bảy - Ngày 08/10/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lương Bích Hữu - Cô Gái Trung Hoa Kim Sa Ngư- Ngày 8.10.2022

Minishow Lương Bích Hữu - Cô Gái Trung Hoa Kim Sa Ngư- Ngày 8.10.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Lương Bích Hữu - Ngày 08/10/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lương Bích Hữu vào ngày 08/10 tới đây nhé.