Minishow Nguyên Hà - Chiều Tan Tầm - Ngày 03.03.2023

Nguyên Hà – cô ca sĩ độc lạ với tư duy âm nhạc rất riêng không giống ai. Sự nghiệp âm nhạc của cô rất êm đềm, nghiêm túc và không hoa trương. Chính vì thế Nguyên Hà luôn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc cùng hàng loạt các bản HIT. Nhanh thôi chúng ta sẽ được gặp lại cô trong minishow "Chiều Tan Tầm" tại Trixie vào 03.03. Hẹn gặp.

Nguyên Hà vốn xuất thân từ dân kiến trúc nhưng lại đam mê âm nhạc. Cô đi hát đơn giản chỉ vì yêu thích, hát những gì mình thích và làm điều mình muốn. Âm nhạc đến với cô cũng tự nhiên như cách cô lựa chọn sống chung cùng nó.

Cái tên Nguyên Hà - không quá nổi bật trong thị trường âm nhạc so với những ca sĩ khác, phong cách của cô rất bình dị đời thường không phô trương. Đấy có lẽ là lựa chọn của cô bởi đến với âm nhạc bằng đam mê, chân thành và không danh vọng. Trong thời đại cùng nhiều sự phát triển của âm nhạc, âm nhạc của cô luôn được yêu thích, trong tất cả những Minishow của Nguyên Hà tại Trixie, dường như khán phòng lúc nào cũng tới full chật cứng. Họ có thể là những người lần đầu tiên tới, nhưng cũng có thể là những người đã đến với cô rất nhiều lần.

Minishow Nguyên Hà - Chiều Tan Tầm - Ngày 03.03.2023

Với tiếng hát như tiếng suối róc rách, nhẹ nhàng nên thơ Nguyên Hà luôn biết cách đưa người nghe vào cảm giác êm đềm một cách tự nhiên qua các sáng tác: Bài hát buồn trong mưa, Tình ngây ngất tình, Thời khắc dài… hay gần đâu là những ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến: Ta có hẹn với tháng 5, Nhắm mắt thấy mùa hè, xin lỗi, Chờ ngày lời hứa nở hoa, Cuối tuần, chạy trời sao khỏi nắng...

Năm tháng đi qua, cô vẫn luôn giữ cho mình sắc màu âm nhạc ấy, Hiện tại, Nguyên Hà không còn đóng khung bản thân trong những tình khúc của Quốc Bảo, nữ ca sĩ thời gian gần đây còn làm phong phú thế giới âm nhạc của chính mình bằng những sáng tác tinh tế đến từ nhạc sĩ trẻ Hồ Tiến Đạt và Phạm Hải Âu. Âm nhạc của Nguyên Hà chinh phục người nghe bởi thứ xúc cảm nhẹ nhàng, tự nhiên và đơn giản như chính con người cô.

Trong sắc Xuân ngập tràn, chúng ta cùng nhau đón chờ MiniShow sắp tới của cô vào 03.03 tại Trixie Cafe & Lounge nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW NGUYÊN HÀ 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 03/03/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Nguyên Hà - Chiều Tan Tầm - Ngày 03.03.2023

Minishow Nguyên Hà - Chiều Tan Tầm - Ngày 03.03.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Nguyên Hà - Ngày 03/03/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Nguyên Hà vào ngày 03/03 tới đây nhé.