Minishow Nguyên Hà - Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè - Ngày 10.07.2022

Nguyên Hà được ví như là nàng thơ của nhạc sĩ Quốc Bảo, giọng ca ngọt ngào và giản dị đó đã chinh phục được đông đảo khán giả yêu nhạc, chạm tới từng cung bậc cảm xúc. Sắp tới đây vào 10.07 cô sẽ trở lại với Trixie trong sắc màu âm nhạc "Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè". Cùng đón chờ nhé.

Sự nghiệp ca hát của Nguyên Hà có lẽ như một cái duyên mà đến bản thân cô cũng không thể biết trước. Cô xuất thân từ một nàng kiến trúc, cơ duyên nào đó tài năng của cô được chính nhạc sĩ Quốc Bảo nhận ra và đưa cô vào những sắc màu âm nhạc, đạt tới đỉnh cao sự nghiệp cùng các HIT ballad nhẹ nhàng sâu lắng.

Mỗi đêm nhạc cô mang đến cho mọi người tựa như những bức tranh về những điều đã cũ, sự lỡ làng, tình yêu ngọt ngào hay vài điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Lúc dịu dàng lắng đọng hay vương buồn trên từng nốt nhạc, tất cả thật an nhiên mà chẳng chút đau thương. Đúng với cái tên gọi "nàng thơ" mà mọi người vẫn hay gọi Nguyên Hà. Không những vậy phong thái của cô luôn khiến cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng thướt tha, không vội vàng không vướng bận, hát những gì mình thích và yêu những câu từ bình dị.

Trong tất cả những HIT của Nguyên Hà có lẽ hầu hết luôn hiện hữu sắc màu của của nhạc sĩ Quốc Bảo, không chỉ đưa cô đến đỉnh cao của sự nghiệp mà đó như một dấu ấn mỗi khi chúng ta được nghe những thanh âm ấy. Để thấy được sự thành công trên con đường ca hát của cô chúng ta phải kể đến một số nhạc phẩm như: Nhắm mắt thấy mùa hè, Xin lỗi, Ta có hẹn với tháng 5, Chờ ngày lời hứa nở hoa,...

Minishow Nguyên Hà - Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè - Ngày 10.07.2022

Có lẽ bất kể ai yêu nhạc cũng đang rất háo hức ngày trở lại của Nguyên Hà tại Trixie. Hãy book cho mình một chiếc view thật lý tưởng để thưởng thức âm nhạc cùng cô nhé. Hẹn gặp.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW NGUYÊN HÀ 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00, Chủ Nhật - Ngày 10/07/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Nguyên Hà - Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè - Ngày 10.07.2022

Minishow Nguyên Hà - Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè - Ngày 10.07.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Nguyên Hà - Ngày 10/07/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Nguyên Hà vào ngày 10/7 tới đây nhé.