Minishow Nguyên Hà tại Hà Nội - Ngày 23.12.2023

Nàng thơ Nguyên Hà đã chính thức ấn định ngày trở lại với khán giả Trixie thân yêu vào 23.12 tới đây. Giọng ca ngọt ngào trong veo như dòng suối thơ ấy như đưa chúng ta du hành vào mọi cung bậc cảm xúc. Đừng bỏ lỡ nhé.

Nguyên Hà - Cái tên không còn xa lạ trong giới showbiz. Một người nghệ sĩ không thích sự bon chen, xô bồ. Đối với cô việc mang âm nhạc đến mọi người như những cuộc rong chơi thoải mái không chút gò bó áp lực hay phải theo bất kể một khuôn phép nào. Đam mê và nhiệt thành với âm nhạc thế nhưng cô chẳng bao giờ đặt nặng vấn đề "Nổi Tiếng" hay chạy show tất bật khắp nơi. Bởi với cô việc cất lên những thanh âm ấy, đưa sắc màu của mình với khán giả luôn mang một phong thái nhẹ nhàng, dễ chịu như chính bài hát mà cô thể hiện vậy.

Thực tế cô tự nhận rằng mình là một người đơn giản, đi hát không hề quá đặt nặng việc nổi tiếng hay không, cô cũng không hề đam mê hàng hiệu, cô hát như đi rong chơi với tâm thế thoải mái chứ không chịu áp lực kiếm tiền. Đối với Nguyên Hà, mỗi ngày được mang âm nhạc của mình tới khán giả và tất cả được đón nhận một cách chân thành nhất là quá đủ rồi.

Minishow Nguyên Hà tại Hà Nội - Ngày 23.12.2023

Thưởng thức các nhạc phẩm của cô, ta có thể thấy Nguyên Hà thích hát về thanh xuân, về mùa hè rực nắng của đời người. Đó là lý do nhiều ca khúc cô hát mang hình bóng bầu trời xanh ngắt, áng mây trôi lững lờ, cơn mưa đầu mùa, chút nắng trong Hạ... Cô luôn hát dựa trên trải nghiệm sẵn có. Khi thu âm "Ta có hẹn với tháng năm", cô nghĩ về mối tình đầu của mình. "Tôi hình dung lại cảnh hai đứa đạp xe, tôi ngồi sau lưng bạn, trên một 'con đường ngày không mưa' và 'đội nắng đến mặt trời'. Đó là một thứ tình cảm rất trong trẻo. Còn trong Nhắm mắt thấy mùa hè đó là điều nuối tiếc khi ta thấy lại cảnh vật của ngày xưa nhưng người không còn nữa".

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW NGUYÊN HÀ 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 23/12/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Nguyên Hà tại Hà Nội - Ngày 23.12.2023

Minishow Nguyên Hà tại Hà Nội - Ngày 23.12.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Nguyên Hà - Ngày 23/12/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Nguyên Hà vào ngày 23/12 tới đây nhé.