Minishow Nguyễn Trần Trung Quân ngày 13.06.2020

Bộc lộ khả năng thiên bẩm trong âm nhạc từ khi còn nhỏ, thành công trong việc chinh phục những giải thưởng đáng mơ ước nhưng phải đến 2 năm gần đây, showbiz mới chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ đến từ cái tên Nguyễn Trần Trung Quân. Cùng bật mí 1 chút về chàng ca sĩ đạc biệt này cùng Minishow đặc biệt mang tên "Tự tâm" sắp tới tại Trixie Cafe nhé!

Nguyễn Trần Trung Quân là một tài năng âm nhạc sinh năm 1992 tại Hà Nội. Từ khi còn nhỏ Trung Quân đã sớm tiếp xúc với âm nhạc, cậu cũng bộc lộ năng khiếu vượt trội này của mình qua việc tham gia các lớp học nhạc cụ, thanh nhạc và sau đó là tham gia thử sức tại rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Từng tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và theo học hệ Thạc sĩ, Trung Quân được đánh giá là 1 trong những giọng ca kỹ thuật và vô cùng cảm xúc.

Từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt được các giải thưởng âm nhạc lớn từ khi còn nhỏ: Sao mai, Sao mai điểm hẹn, Giải âm nhạc Cống hiến... nhưng sau đó anh lại ít ra bài hát cũng như ít đi diễn hơn mà chọn cách lui về hậu phương làm vai trò sản xuất và đồng thời dạy thanh nhạc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Erik, Min, Bảo Trâm Idol, Cường Seven,...

Minishow Nguyễn Trần Trung Quân ngày 13.06.2020

Trở lại đường đua Vpop sau thời gian khá dài vắng bóng, anh cho ra đời hàng loại những bản hit gân sốt như: Trong trí nhớ của anh, Màu nước mắt và gần đây nhất là 2 siêu phẩm gây bão: "Tự tâm" và "Canh Ba" với chất lượng được đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng.

Lần đầu tiên có mặt tại Trixie sau những cú hick về âm nhạc cực gắt, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ mang đến "Tự tâm" và hàng loạt những bản hit đã đưa anh lại gần với công chúng. Tại Minishow khán giả sẽ được thưởng thức 1 thứ âm nhạc cực chất lượng cũng như giọng ca từng làm lên tên tuổi của nhiều ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay.

Đừng quên Booking ngay vé vào để tham gia Minishow "Tự tâm" của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân ngày 13.06 tới đây tại Trixie để có 1 vị trí đẹp thư giãn trong không gian âm nhạc tuyệt vời nhé!

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW NGUYỄN TRẦN TRUNG QUÂN

1. Thời gian: từ 21h00 - 23hh30 Thứ bảy, ngày 13/06/2020

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Phí phụ thu:

+ Tầng 1: 450.000 VNĐ/người

+ Tầng 2: 350.000 VNĐ/người

(Phí phụ thu trên chưa bao gồm đồ uống)

4. Sơ đồ khán phòng:

Liveshow Duy Mạnh tại Hà Nội - 1/9/2018

Liveshow Duy Mạnh tại Hà Nội - 1/9/2018

5. Cách thức tham dự Minishow Nguyễn Trần Trung Quân - 13/06/2020

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Nguyễn Trần Trung Quân vào ngày 13/6 tới đây nhé.