Minishow Như Quỳnh - Duyên Phận - Ngày 12.08.2022

Như Quỳnh giọng ca nổi tiếng được mệnh danh là "mỹ nhân làng nhạc" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca ngọt ngào hiếm có. Sắp tới đây cô có cơ duyên xuất hiện tại Trixie trong sắc màu "Duyên Phận" vào 12.08 tới đây. Hứa hẹn sẽ có rất nhiều tiết mục bất ngờ và rất đáng mong đợi.

Tuy nhiên, để có được thành công như hiện tại, cô phải trải qua tuổi thơ nhiều vất vả, từng bị bạn bè kỳ thị, xa lánh bởi điều kiện gia đình không được như mọi người. Cô là con đầu nên từ nhỏ đã phải làm rất nhiều việc để phụ giúp, cáng đáng cho gia đình. Sau nhiều biến cố, vào năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ. Tại đây như một cơ duyên và điều may mắn trong cuộc đời của mình khi cô nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ đắt show nhất ở thị trường hải ngoại. Khán giả yêu thích nữ ca sĩ gốc Quảng Trị không chỉ bởi giọng hát truyền cảm, đầy cảm xúc, ngọt ngào cùng gương mặt đượm chút vẻ u buồn mà còn mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Việt.

Đến năm 1996, cô chuyển sang trung tâm Thúy Nga. Những nhạc phẩm của cô liên tục được phát hành và bán chạy nhất lúc bấy giờ. Ca khúc song ca "Nhớ người yêu" đã giúp cô và Trường Vũ trở thành cặp đôi được yêu thích nhất hải ngoại. Bắt đầu thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của cô. Sau đó, cô biểu diễn cho cả hai trung tâm từ 2007 – 2009. Trong tuyển tập album Paris By Night 99, Như Quỳnh đã thể hiện thành công ca khúc "Duyên Phận""Vùng lá me bay". Hai bài hát có sức ảnh hưởng lớn cho đến hiện tại. Đến năm 2018, cô trở về Việt Nam và được Bộ cấp phép hoạt động. Như Quỳnh đảm nhận ghế Giám khảo tại chương trình "Thần tượng Bolero" cùng với hai nghệ sĩ Quang Lê và Ngọc Sơn.

Minishow Như Quỳnh - Duyên Phận - Ngày 12.08.2022

Có thể thấy sự nghiệp của Như Quỳnh đã có rất nhiều sự cố gắng và nỗ lực của cô từng ngày. Quả ngọt cũng đã được hái sau bao nhiêu lâu vun trồng, sự nghiệp của cô được xem là đỉnh cao bởi cô là giọng ca Hải Ngoại rất nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu mến. Thế nhưng đời sống tình cảm của cô lại trái ngược với con đường ca hát của mình. Tuy nhiên cô chưa từng để cuộc sống đời tư của mình ảnh hưởng tới niềm đam mê ca hát, thay vào đó cô sẽ gửi nỗi niềm của mình vào từng câu từ giai điệu một cách nhẹ nhàng và sâu lắng.

Trải qua bao sóng gió biến cố của cuộc đời, Như Quỳnh đã có hiện đã phần nào khởi sắc. Giọng ca "Hoa trinh nữ" trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ khổ đau, buồn vui cho đến những giây phút hạnh phúc. Nữ ca sĩ thấy mình có may mắn là các tác phẩm mình thể hiện, hầu như đưa vào đời sống, nhiều thế hệ khán giả lắng nghe và đón nhận.

Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc view thật đẹp để được thưởng thức MiniShow có một không hai này cùng giọng ca Hải Ngoại Như Quỳnh tại Trixie Cafe & Lounge nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW NHƯ QUỲNH 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 12/08/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Như Quỳnh - Duyên Phận - Ngày 12.08.2022

Minishow Như Quỳnh - Duyên Phận - Ngày 12.08.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Như Quỳnh - Ngày 12/08/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Như Quỳnh vào ngày 12/08 tới đây nhé.