Minishow PHẠM QUỲNH ANH ngày 16.12.2022 - Hạnh Phúc Mới

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ thần tượng của giới trẻ thuộc thế hệ 8x 9x đời đầu với những bản Ballad nhẹ nhàng buồn man mác. Cô đã sở hữu cho mình rất nhiều bài Hit đã từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc như "Bụi Bay Vào Mắt", "Tình Yêu Cao Thượng", "Người dưng ngược lối",... Sau một thời gian vắng bóng để lo cho công việc gia đình vào ngày 16.12 tới đây Phạm Quỳnh Anh sẽ có minishow nhỏ "Hạnh Phúc Mới" tại phòng trà Trixie. Cùng đón chờ nhé.

Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn trong cuộc đời, Phạm Quỳnh Anh đã dần trở nên mạnh mẽ, từng trải hơn rất nhiều. Bởi vậy giọng ca của cô cũng đã thay đổi theo năm tháng, sâu lắng da diết và dịu dàng. Bất kể ai đã từng tổn thương, qua đổ vỡ lại càng thấy thấm qua từng câu từ giai điệu mà cô mang tới cho khán giả thân yêu.

Mỗi đêm nhạc cùng Phạm Quỳnh Anh chúng ta như được đắm chìm trong những bản ballad buồn, giọng hát của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sẽ khiến ta hồi tưởng lại những năm tháng tuổi thanh xuân, cùng với những hoài niệm về tình yêu trong quá khứ. Tất cả câu từ tưởng như bình dị ấy lại rất có sức hút, in sâu vào trái tim của phần lớn thế hệ 8x 9x. Chỉ cần những giai điệu ấy vang lên cũng đủ để khiến ta như lạc vào khu vườn mộng ảo của kí ức tươi đẹp.

Chúng ta có thể thấy, Phạm Quỳnh Anh tuy không phải một hiện tượng âm nhạc quá cao siêu, nhưng lại mang trong đó một nét rất riêng. Sự từng trải, mạnh mẽ của một người phụ nữ đã trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, tất cả được thể hiện qua tiếng hát của cô, có đủ vị cay đắng ngọt bùi. Sắp tới đây chúng ta sẽ được thưởng thức bức tranh âm nhạc tuyệt vời đó. Hãy cùng đón chờ MiniShow "Hạnh Phúc Mới" vào 16.12 nhé cả nhà yêu.

Minishow PHẠM QUỲNH ANH ngày 16.12.2022 - Hạnh Phúc Mới

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MINISHOW PHẠM QUỲNH ANH

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 16/12/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow PHẠM QUỲNH ANH ngày 16.12.2022 - Hạnh Phúc Mới

Minishow PHẠM QUỲNH ANH ngày 16.12.2022 - Hạnh Phúc Mới

5. Cách thức tham dự Minishow Phạm Quỳnh Anh - 16/12/2022   

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Phạm Quỳnh Anh vào ngày 16/12 tới đây nhé.