Minishow Phương Phương Thảo - Khói Thuốc Đợi Chờ - Ngày 02.07.2022

Ca sĩ Phương Phương Thảo là gương mặt trẻ sở hữu giọng hát đầy nội lực cuốn hút. Cô đã vàng đang trong quá trình đi lên trong làng nhạc Việt bằng chính sự nỗ lực và đam mê âm nhạc của mình. Sẽ không để khán giả phải chờ lâu nữa, sắp tới đây vào 02.07 Phương Phương Thảo sẽ mang sắc màu âm nhạc "Khói Thuốc Đợi Chờ" tới khán giả thân yêu của Trixie.

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Ninh Bình giản dị, Phương Phương Thảo sở hữu một chất giọng rất độc và lạ lại vô cùng sâu lắng. Có thể nói, mỗi khi tiếng hát của cô cất lên có thể chạm tới từng cung bậc cảm xúc của khán giả, như những tâm hồn đồng điệu trong âm nhạc.

Phương Phương Thảo đam mê âm nhạc từ nhỏ nên cô đã rất nỗ lực theo đuổi con đường nghệ thuật rất sớm. Không bao giờ bỏ cuộc và nản lòng, đi lên bằng chính thực lực, không hề phô trương mà rất thầm lặng, điềm đạm. Cô tự tin tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và may mắn đạt thành tích ấn tượng. Ngoài ra, Phương Phương Thảo cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên môn và sự yêu mến ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Minishow Phương Phương Thảo - Khói Thuốc Đợi Chờ - Ngày 02.07.2022

Sở trường của Phương Phương Thảo là hát thể loại nhạc xưa cũ, nhạc ngoại lời Việt, cover trong giai điệu mới nhiều ca khúc quen thuộc của giọng ca huyền thoại Jimmii Nguyễn. Bởi tố chất vốn có, phong thái tự tin cuốn hút theo từng điệu nhạc, giọng ca khỏe nội lực, lột tả được tất cả những gì được người sáng tác đã gửi gắm vào từng thanh âm câu từ một cách trọn vẹn nhất.

Chúng ta phải kể đến những ca khúc nổi tiếng hàng đầu trên Youtube của Phương Phương Thảo như: Vĩnh biệt màu xanh, Dĩ vãng cuộc tình, Chia tay, Khói thuốc đợi chờ, Nơi nào tìm anh, Hoa bằng lăng, Mình ta với đời, Cô gái đến từ hôm qua,…

Sắp tới đây vào 02.07 Phương phương Thảo sẽ mang tới Trixie một đêm nhạc mãn nhãn nhất cùng sắc màu âm nhạc "Khói Thuốc Đợi Chờ". Còn chần chừ gì mà không sở hữu cho mình một chiếc view thật lý tưởng nhỉ. Hẹn gặp nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW PHƯƠNG PHƯƠNG THẢO

1. Thời gian: 20h30 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 02/07/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Phương Phương Thảo - Khói Thuốc Đợi Chờ - Ngày 02.07.2022

Minishow Phương Phương Thảo - Khói Thuốc Đợi Chờ - Ngày 02.07.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Phương Phương Thảo - Ngày 02/07/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Phương Phương Thảo vào ngày 2/7 tới đây nhé.