Minishow Phương Phương Thảo - Tình Như Lá Bay Xa - Ngày 12.11.2022

Phương Phương Thảo sau lần bén duyên đầu tiên với Trixie Cafe & Lounge vào tháng 7 mùa hạ rực rỡ thì cô tiếp tục ấn định ngày trở lại với khán giả thân yêu trong sắc màu "Tình Như Lá Bay Xa" vào 12.11 tới đây. Cùng nhau đón chờ nhé.

Ca sĩ Phương Phương Thảo là gương mặt trẻ sở hữu giọng hát đầy nội lực và cuốn hút. Với chất giọng dày, thanh âm cao vút đầy mạnh mẽ cùng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Cô đã và đang trong quá trình đi lên trong làng nhạc Việt bằng chính sự nỗ lực, nhiệt huyết và tài năng của mình.

Cô gái xinh đẹp duyên dáng là người con của mảnh đất Ninh Bình giản dị chất phác, đó có lẽ cũng là phần nào nói lên phong cách âm nhạc của cô, tuy thuộc thế hệ 9x nhưng cô lại rất thích đi theo dòng nhạc xưa cũ, gợi lại sự hoài niệm cùng giọng ca đầy nội lực, ta như được trở về quá khứ nhìn lại tuổi thơ, thanh xuân rực rỡ và những tiếc nuối nhẹ nhàng không hề buồn thương.

Minishow Phương Phương Thảo - Tình Như Lá Bay Xa - Ngày 12.11.2022

Qua mỗi đêm nhạc với Phương Phương Thảo, khán giả được tận hưởng trọn vẹn trên từng cung bậc cảm xúc mà không quá bị ồ ạt. Mạnh mẽ nhưng vẫn có chút dịu êm, sâu lắng nhưng không buồn bã, là quá nhưng nhưng cũng chẳng hề day dứt. Tất cả hoà vào nhau, tạo nên một sắc màu âm nhạc rất riêng mà chỉ có Phương Phương Thảo mới làm được. Đặc biệt nhất có lẽ là sở thích cover nhạc phẩm của giọng ca rất tình và đời Jimmii Nguyễn. Vẫn là những thanh âm câu từ đó, nhưng khi được thể hiện dưới cá tính của cô, nó hiện lên như một sắc màu hoàn toàn mới mà không mất đi cái chất của chính chủ.

Sẽ chẳng để khán giả phải đợi chờ quá lâu, có lẽ chính cô cũng rất nóng lòng muốn gặp lại mọi người, cống hiến hết mình với nghệ thuật, đêm nhạc tận hưởng thật trọn vẹn cùng những tâm hồn đồng điệu trong âm nhạc. Nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc view thật đẹp để đón chờ minishow "Tình Như Lá Bay Xa" của Phương Phương Thảo nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW PHƯƠNG PHƯƠNG THẢO

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Bảy, Ngày 12/11/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Phương Phương Thảo - Tình Như Lá Bay Xa - Ngày 12.11.2022

Minishow Phương Phương Thảo - Tình Như Lá Bay Xa - Ngày 12.11.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Phương Phương Thảo - Ngày 12/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Phương Phương Thảo vào ngày 12/11 tới đây nhé.