Minishow Phương Thanh - Đêm Lao Xao - Ngày 07.01.2023

Chắc hẳn những tâm hồn yêu nhạc sẽ rất bất ngờ bởi sắp tới đây, lần đầu tiên chị Chanh - Phương Thanh sẽ xuất hiện tại Trixie Cafe & Lounge với minishow nhỏ tựa đề "Đêm Lao Xao". Sự mạnh mẽ, gai góc và giọng ca khàn đặc biệt. Cùng Trixie đón chờ nhé.

Ca sĩ Phương Thanh là gương mặt gạo gội của làng giải trí Việt. Xuất phát điểm với vai trò là ca sĩ, cô dần phát triển và thành công ở mọi lĩnh vực khác để có thể khai thác được nhiều khía cạnh. Phương Thanh cũng là nữ nghệ sĩ hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc rock đầy mạnh mẽ bởi Một phần là sở hữu chất giọng đặc trưng, có độ khàn nhưng vang và sáng nên mỗi bài rock được cô thể hiện đều rất mới mẻ. Mặc dù tại Việt Nam có rất nhiều giọng ca nổi tiếng nhưng hiếm ai có thể cạnh tranh với Phương Thanh ở dòng nhạc này. Đây cũng là lý do mà Phương Thanh được mời xuất hiện trong rất nhiều chương trình âm nhạc lớn nhỏ với vai trò giám khảo, khách mời.

Minishow Phương Thanh - Đêm Lao Xao - Ngày 07.01.2023

Khán giả yêu mến Phương Thanh không chỉ về tài năng mà bên cạnh đó là sự giản dị, chân phương từ chính con người của chị. Cái tên thân thương "Chị Chanh" cũng được khán giả gọi một cách gần gũi, như sợi dây kết nối bền bỉ giữa chị và fan hâm mộ ngày càng khăng khít hơn.

Những năm gần đây, Chị Chanh lại cho mình thêm một sự đổi mới đó là tập trung vào mảng phim ảnh. Ở địa hạt âm nhạc, chị chỉ trình diễn tại các sân khấu, sự kiện lớn. Cũng rất lâu rồi khán giả chưa được lắng nghe giọng ca của chị. Dù vậy theo năm tháng sắc màu của chị vẫn còn vẹn nguyên, vẫn khiến mọi người nổi da gà và không ngừng trầm trồ mỗi khi được thưởng thức nó.

Còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một vị trí thật đẹp để đón chờ sự xuất hiện của chị Chanh tại trixie vào 07.12 tới đây nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA PHƯƠNG THANH 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Bảy - Ngày 07/01/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Phương Thanh - Đêm Lao Xao - Ngày 07.01.2023

Minishow Phương Thanh - Đêm Lao Xao - Ngày 07.01.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Phương Thanh - Ngày 07/01/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Phương Thanh vào ngày 07/01 tới đây nhé.