Minishow Quang Dũng - Giấc Mơ Mùa Thu - Ngày 25.08.2023

Quang Dũng hình tượng âm nhạc đình đám một thời, với ngoại hình sáng sân khấu phong thái lịch lãm rất chững chạc, đặc biệt bên cạnh đó giọng rất nội lực mang sắc màu ấm áp. Sắp tới đây vào 25.08 tại Trixie, cùng đón chờ nhé.

Thuở chập chững nhập cư giới giải trí Sài Gòn, chàng trai có bề ngoài ưa nhìn sáng sân khấu Thái Văn Dũng lấy nghệ danh Quang Dũng cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm để có cho mình những kinh nghiệm ca hát. Hành trang hiếm hoi nhỏ bé duy nhất của ca sĩ Quang Dũng là giải thưởng Tiếng hát học sinh thành phố Quy Nhơn. Ở đô thị nhộn nhịp phương Nam có nhiều giọng ca trữ tình khá đặc sắc, và cái tên của anh cũng chưa thật sự nổi trội. Thế nhưng trải qua nhiều khó khăn, cùng sự cố gắng hết mình. Dường như sự nghiệp và cuộc đời của anh đã hoàn toàn bước sang một trang mới khi anh bắt đầu bén duyên được gặp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Minishow Quang Dũng - Giấc Mơ Mùa Thu - Ngày 25.08.2023

Quang Dũng sinh ra và lớn lên trong gia đình không theo đuổi nghệ thuật, thế nhưng đó không phải là sự cản trở bởi trong anh luôn chất chứa niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Từng học ở Đại học Sư phạm Quy Nhơn và sống nhiều năm tại Bình Định, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã có cảm tình khi nghe ca sĩ Quang Dũng hát lại ca khúc "Biển nhớ". Sẵn bài hát vừa viết xong có tên gọi "Biển nghìn thu ở lại", nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tặng cho ca sĩ Quang Dũng bởi thấy sắc màu của anh quá phù hợp với chính nó.

Và giờ đây, trải qua hơn 20 năm trên con đường ca hát chuyên nghiệp, giờ đây Quang Dũng đã có cho mình một tượng đài thành tựu đồ sộ, một cái tên quá nổi tiếng trong giới nhạc Việt, được nhiều show lớn nhỏ mời về biểu diễn và lương fan chân chính luôn dõi theo ủng hộ anh mỗi ngày. Theo thời gian Quang Dũng ngày càng lịch lãm, phong độ, toả ra khí chất của một người đàn ông đích thực. Khiến bao nhiêu người mê mẩn và đằm chìm trong âm nhạc của anh.

Sắp tới đây vào 25.08 anh sẽ có đêm nhạc "Giấc Mơ Mùa Thu" tại Trixie, đừng bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ Quang Dũng nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA QUANG DŨNG

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 25/08/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Quang Dũng - Giấc Mơ Mùa Thu - Ngày 25.08.2023

Minishow Quang Dũng - Giấc Mơ Mùa Thu - Ngày 25.08.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Quang Dũng - Ngày 25/08/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Quang Dũng vào ngày 25/08 tới đây nhé.