Minishow Quang Dũng - Thu Hát Cho Người - Ngày 30.09.2022

Quang Dũng sở hữu những bản nhạc vô cùng nhẹ nhàng, sâu lắng cùng giọng ca thật trầm ấm và ngọt ngào. Mỗi đêm nhạc của anh, chúng ta có thể tìm thấy được sự bình yên trong cuộc sống tấp nập ngoài kia. Sau một thời gian dài vắng bóng, anh đã ấn định ngày trở lại với khán giả thân yêu vào ngày 30.09 "Thu Hát Cho Người".

Quang Dũng là một trong số ít những nam ca sĩ thành công khi theo đuổi con đường âm nhạc hát những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đặc biệt hơn khi anh được chính nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trực tiếp tin tưởng lựa chọn và hướng dẫn cách thể hiện tác phẩm của mình. Ngoài nhạc Trịnh, anh cũng rất thành công khi theo đuổi nhiều dòng khác như trữ tình, tiền chiến. Tên tuổi Quang Dũng được khán giả biết đến nhiều hơn khi trình diễn trong chương trình Paris By Night.

Chính vì thế khi nhắc tới Quang Dũng có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người những người yêu nhạc trong nước và hải ngoại. Con đường nghệ thuật của Quang Dũng có bước tiến từ khi anh có nhân duyên gặp cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Anh tìm ra được sắc màu riêng cho chất giọng của mình để phát triển con đường âm nhạc. Chúng ta có thể thấy một số ca khúc làm nên thành công cho anh như: Còn Tuổi Nào Cho Em, Hạ Trắng, Rừng Xưa Đã Khép, Biển Nghìn Thu Ở Lại,...

Minishow Quang Dũng - Thu Hát Cho Người - Ngày 30.09.2022

Quang Dũng được khán giả yêu mến bởi giọng hát trữ tình trầm ấm với những thanh âm ngọt ngào sâu lắng đi vào lòng người. Khi ta thưởng thức âm nhạc của anh, như được nghe một câu chuyện đầy ắp tâm tư, tình cảm mà tác giả đã gửi gắm vào đó như thay lời muốn nói. Từng câu chữ, giai điệu da diết đem tới cho người nghe những xúc cảm sâu sắc và bồi hồi khó quên.

Ngoài những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, anh còn thành công với những ca khúc khác như: Anh còn nợ em, Chân tình, Để nhớ một thời ta đã yêu,... những giai điệu ấy dường như in sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ người yêu nhạc tại Việt Nam.

Quay trở lại phòng trà Trixie vào một đêm trời thu dịu êm, vẫn là một Quang Dũng nhẹ nhàng và thật tình ấy. Cùng những câu chuyện mộc mạc giản dị rất đỗi chân thành. Tất cả sẽ hứa hẹn đem đến một đêm nhạc mãn nhãn nhất để đưa tất cả lại gần nhau hơn. Hẹn gặp vào 30.09 tại Trixie nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA QUANG DŨNG 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 30/09/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Quang Dũng - Thu Hát Cho Người - Ngày 30.09.2022

Minishow Quang Dũng - Thu Hát Cho Người - Ngày 30.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Quang Dũng - Ngày 30/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Quang Dũng vào ngày 30/09 tới đây nhé.