Minishow Quang Hà - Xin Dành Trọn Cho Em - Ngày 20.08.2022

Quang Hà là giọng ca cạo gội của showbiz với giọng hát hào sảng, phong thái lịch lãm sáng sân khấu. Mỗi khi anh xuất hiện rất biết cách khuấy động sân khấu, để lại nhiều dấu ấn sau mỗi đêm nhạc. Sắp tới đây 20.08 tại Trixie anh sẽ mang tới sắc màu "Xin Dành Trọn Cho Em". Hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc mãn nhãn và hoành tráng.

Quang Hà vốn được sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, bố là nghệ sĩ chơi cello kèm sáng tác nhạc, chị gái là một nghệ sĩ piano. Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ tài năng thiên phú của mình trong lĩnh vực âm nhạc cũng như niềm đam mê với nghệ thuật. Chính vì thế từ bé Quang Hà đã tham gia rất nhiều các hoạt động về nghệ thuật. Anh đã trở thành gương mặt quen thuộc trên các chương trình của Đài Đài phát thanh – Truyền hình Hà Nội thời bấy giờ và được đông đảo khán giả yêu thích. Chính từ những động lực đó anh đã cố gắng phấn đấu, nỗ lực thật nhiều để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Cùng niềm đam mê và sự ủng hộ hỗ trợ hết mình từ gia đình, đến năm 2000 Quang Hà bắt đầu sự nghiệp ca hát. Trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như những gì anh đã định hướng. Thế nhưng đâu phải con đường nào cũng trải hoa hồng, để có được thành công như hiện tại Quang Hà đã phải trải qua rất nhiều khó khăn vất vả. Để bắt đầu ước mơ nhỏ nhoi của mình, anh đi hát dạo trong các quán cà phê nhỏ để trau dồi kinh nghiệm. Qua những thăng trầm biến động, từ thất bại đến thành công, giọng ca huyền thoại ấy đã làm nên tên tuổi cho mình, tạo một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả thân yêu.

Minishow Quang Hà - Xin Dành Trọn Cho Em - Ngày 20.08.2022

Sau 20 năm ca hát, Quang Hà đến nay đã trở thành cái tên vô cùng được săn đón. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng giọng hát trầm ấm của mình. Trước đây khi còn trẻ anh từng thích hát những nốt thật cao để thể hiện kỹ thuật, khoe giọng, nhưng bây giờ thì Hà thiên về hát kỹ thuật, diễn tả được nhiều cảm xúc của lời bài hát mới là điều anh muốn hướng đến. Nó được thể hiện qua một số hit đình đám như: "Ngỡ", "Cô bé mắt nai", "Những ngọn nến trong đêm", "Trăm năm không quên",...

Sắp tới đây vào 20.08 tại Trixie Quang Hà sẽ xuất hiện trong sắc màu "Xin Dành Trọn Cho Em". Nhanh tay book cho mình chiếc view lí tưởng để có cơ hội thưởng thức âm nhạc cùng anh nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW QUANG HÀ

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Bảy - Ngày 20/08/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Quang Hà - Xin Dành Trọn Cho Em - Ngày 20.08.2022

Minishow Quang Hà - Xin Dành Trọn Cho Em - Ngày 20.08.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Quang Hà - Ngày 20/08/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Quang Hà vào ngày 20/08 tới đây nhé.