Minishow TĂNG PHÚC - Phai Dấu Cuộc Tình - Ngày 16.09.2022

Tăng Phúc - hiện tượng phòng trà với giọng hát như "rót mật vào tai". Có lẽ sở hữu giọng hát quá đỗi ngọt ngào không lẫn vào đâu được nên mỗi khi Tăng Phúc xuất hiện luôn rất thu hút sự quan tâm và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Với mong muốn đáp lại những tình cảm chân thành cũng như mang sắc màu âm nhạc của mình đi xa hơn nữa. sắp tới đây vào 16.09 Tăng Phúc sẽ quay trở lại Trixie với một Minishow mang tên "Phai Dấu Cuộc Tình".

Tăng Phúc được biết đến là một hiện tượng cover với giọng hát đặc biệt rất trầm ấm và ngọt ngào. Anh không hề bị sự nổi tiếng làm lu mờ đi, vẫn cố gắng phấn đấu từng ngày để tạo nên sự nghiệp vững chắc, những dấu ấn đặc biệt để mỗi khi nhắc tới cái tên Tăng Phúc mọi người sẽ nhớ tới giọng ca và thần thái ấy. Trong quá trình phát triển anh luôn không ngừng đổi mới và thử thách bản thân từ dự án Phúc Acoustic, live concert và các bản cover đỉnh cao mang đến một làn gió mới rất riêng không giống ai.

Tuy anh nổi tiếng nhờ những bản cover, mệnh danh là hiện tượng cover thế nhưng anh vẫn mong có nhiều hơn là danh hiệu 'ca sĩ cover'. Bởi chúng ta có thể thấy Tăng Phúc rất có tâm và đầy nhiệt huyết với niềm đam mê âm nhạc. Mỗi một MV, giai điệu câu từ đến hình ảnh luôn được anh trau chuốt tỉ mỉ để mang lại cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn nhất. Và có thể kể đến một số nhạc phẩm như: Đừng chờ anh nữa, Phai dấu cuộc tình, Có một người vẫn thương, Lời yêu hôm ấy...

Minishow TĂNG PHÚC - Phai Dấu Cuộc Tình - Ngày 16.09.2022

Giọng hát ngọt ngào trầm ấm đầy chất tự sự của Tăng Phúc cùng band nhạc chuyên nghiệp trong không gian tuyệt vời của Trixie sẽ đưa khán giả thân yêu vào một đêm cuối hạ phiêu lãng và nên thơ. Hẹn gặp vào 16.09 tại Trixie Cafe & Lounge nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA TĂNG PHÚC 

1. Thời gian: 20h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 16/09/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow TĂNG PHÚC - Phai Dấu Cuộc Tình - Ngày 16.09.2022

Minishow TĂNG PHÚC - Phai Dấu Cuộc Tình - Ngày 16.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Tăng Phúc - Ngày 16/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Tăng Phúc vào ngày 16/9 tới đây nhé.