Minishow Tăng Phúc - Thay Tâm Đổi Lòng - Ngày 8.1.2023

Niềm đam mê cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ trong sự nghiệp đã giúp Tăng Phúc có được chỗ đứng vững chắc trong ngày hôm nay. Anh là một trong những gương mặt trẻ tài năng của giới nhạc Việt khuấy đảo từng sân khấu lớn nhỏ và khắp các phòng trà từ Nam ra Bắc. Sắp tới đây vào 08.01 khán giả Trixie thân yêu sẽ được gặp lại anh trong sắc màu "Thay Tâm Đổi Lòng".

Tăng Phúc là 1 chàng trai tài năng, nhiệt huyết, tận tâm với nghề và đã thành công với 1 vị trí nhất định. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ con số 0, tích cực tham gia các gameshow cũng như những cuộc thi lớn nhỏ. May mắn với giọng hát cực bắt tai và cực lạ, Tăng Phúc nhanh chóng cóp bản hit đầu tay mang tên "Đừng chờ anh nữa". Đây cũng chính là ca khúc đánh dấu đưa sự nghiệp âm nhạc của anh sang một trang mới.

Thừa thắng xông lên nhờ hit đầu tay, Tăng Phúc mở những Minishow du ca trên Youtube với những bản cover hit đình đám của dàn sao 9x, vẫn là câu từ thanh âm đó nhưng thổi vào là một 1 làn gió hoàn toàn mới, tạo cho người nghe cảm giác mới lạ mà không hề nhàm chán. Đây thực sự là những dấu ấn đặc biệt mà Tăng Phúc muốn gửi đến khán giả yêu nhạc. Không những thế, anh còn kết hợp với một số gương mặt nổi trội trong showbiz liên tục tạo tiếng vang như Vũ Thảo My trong "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" hay "Kỳ Vọng Sai Lầm" với Nguyễn Đình Vũ.

Minishow Tăng Phúc - Thay Tâm Đổi Lòng - Ngày 8.1.2023

Minishow sắp tới của Tăng Phúc tại Trixie như một khởi đầu mới cho một năm 2023 đầy hứng khởi trong âm nhạc như những năm qua anh đã và đang mang sắc màu âm nhạc của mình đến với khán giả một cách chân thành và gần gũi nhất. Nhanh sở hữu cho mình chiếc view thật đẹp để được thưởng thức âm nhạc cùng anh trong đêm "Thay Tâm Đổi Lòng" vào 08.01.2023 nhé cả nhà.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA TĂNG PHÚC 

1. Thời gian: 20h00 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 08/01/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Tăng Phúc - Thay Tâm Đổi Lòng - Ngày 8.1.2023

Minishow Tăng Phúc - Thay Tâm Đổi Lòng - Ngày 8.1.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Tăng Phúc - Ngày 08/01/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Tăng Phúc vào ngày 08/01 tới đây nhé.