Minishow TĂNG PHÚC - Trả Người Về Tự Do - Ngày 27.08.2022

Chàng trai đa tài đa cảm Tăng Phúc luôn mang lại cho chúng ta những đêm nhạc trọn vẹn trên từng cung bậc cảm xúc. Thanh âm vang lên da diết đắm say, cuốn vào những câu chuyện về tình yêu đôi lứa, hạnh phúc viên mãn hay lỡ làng đầy tiếc nuối. Cùng đón chờ sắc màu âm nhạc "Trả Người Về Tự Do" vào 27.08 tại Trixie Cafe & Lounge nhé.

Tăng Phúc thiên về dòng nhạc ballad, anh sở hữu một giọng ca trầm lắng, truyền cảm, cùng vẻ bề ngoài điển trai ưa nhìn rất sáng sân khấu, như ánh hào quang rực rỡ mỗi khi xuất hiện những vẫn tạo được sự thân thiện gần gũi với khán giả. Từ đó, anh chàng đã ghi dấu tên mình trên con đường nghệ thuật ca hát của làng nhạc Việt.

Tuy lớn lên trong một gia đình không hề có truyền thống về nghệ thuật, nhưng bằng niềm đam mê âm nhạc, Tăng Phúc đã cố gắng đi lên từng ngày, phấn đấu và kiên trì một lòng vì sự nghiệp ca hát đã chọn. Dần dần may mắn như mỉm cười với anh, mọi thứ thành công từ bất ngờ này tới bất ngờ khác nhờ sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Anh không chỉ cho ra mắt những HIT đình đám mà còn có tài cover lên thần, tạo nên điểm nhấn riêng cho mỗi ca khúc khi anh biến tấu nó thành sắc màu cá tính của mình.

Minishow TĂNG PHÚC - Trả Người Về Tự Do - Ngày 27.08.2022

Trái ngọt anh hái được sau bao ngày vun đắp không phải là chạy đua theo những bảng xếp hạng âm nhạc, mà đó là sự yêu mến ủng hộ từ khán giả, những bản HIT đình đám xoáy sâu vào tâm trạng của tất cả những ai yêu nghệ thuật và yêu cái đẹp. Đó là thành công tuyệt vời nhất mà bất kể một người nghệ sĩ chân chính nào cũng đều mong đợi và trân trọng.

Anh là giọng ca quen thuộc và rất đỗi gần gũi với khán giả thân yêu của Trixie. Mỗi khi anh xuất hiện tại đây đều mang tới một làn gió mới nhưng vẫn là thần thái tuyệt vời và giọng ca ngọt ngào ấy. Hẹn gặp Tăng phúc vào 27.08 trong sắc màu "Trả Người Về Tự Do" nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA TĂNG PHÚC 

1. Thời gian: 20h00 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 27/08/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow TĂNG PHÚC - Trả Người Về Tự Do - Ngày 27.08.2022

Minishow TĂNG PHÚC - Trả Người Về Tự Do - Ngày 27.08.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Tăng Phúc - Ngày 27/08/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Tăng Phúc vào ngày 27/8 tới đây nhé.