Minishow Thanh Hà - Càng Yêu Càng Sai - Ngày 21.04.2023

Thanh Hà nữ ca sĩ có nét đẹp đặc biệt lai Việt Mỹ. Cô là một trong những giọng ca có tên tuổi của showbiz Việt. Sau sự thành công của minishow đầu tiên vào tháng 10, cô đã chính thức ấn định ngày trở lại với khán giả Thủ Đô vào 21.04 với sắc màu "Càng Yêu Càng Sai" tại Trixie nhé.

Ca sĩ Thanh Hà là giọng ca gốc Đà Nẵng mang hai dòng máu Việt - Mỹ, nữ danh ca đã rất thành công trên thị trường âm nhạc hải ngoại, khi về Việt Nam hoạt động sự yêu mến của người hâm mộ dành cho cô vẫn vậy và không hề suy giảm. Nhờ có âm nhạc, cuộc đời của cô như được xoa dịu và chữa lành rất nhiều. Bởi tuy xinh đẹp, giỏi giang là thế, nhưng nữ danh ca lại có một tuổi thơ được nếm trải đủ mọi cay đắng cuộc đời, mọi thăng trầm biến động đầy truân chuyên.

Minishow Thanh Hà - Càng Yêu Càng Sai - Ngày 21.04.2023

Ở Thanh Hà, cô có chất giọng khàn trời phú và đặc biệt những nốt cao chưa bao giờ làm khó được cô, xử lý một cách khéo léo tinh tế và phảng phất sự từng trải với đời và với nghề. Ngay từ khi còn rất nhỏ, Thanh Hà đã có niềm đam mê, nhiệt huyết với ca hát, chăm chỉ tham gia các hoạt động ca nhạc ở trường và từng được trình diễn tại đài phát thanh Đà Nẵng. Sau khi quyết định qua Mỹ sinh sống, không ít những khó khăn ập đến với cô, thế nhưng chưa một lần dập tắt được niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng ấy. Và dần dần cô đã gây dựng cho mình sự nghiệp vững chắc được đông đảo sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Mỗi khi thưởng thức âm nhạc của Thanh Hà, chắc hẳn sẽ cảm nhận được cảm xúc mà cô gửi gắm vào từng thanh âm câu từ sâu sắc ấy, sự từng trải của cuộc đời, những biến cố hay niêm vui, hạnh phúc. Sẽ chẳng để khán giả phải đợi lâu nữa, cùng đón chờ đêm nhạc thật tình và nên thơ cùng cô vào 21.04 tại Trixie nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW THANH HÀ

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 21/04/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Thanh Hà - Càng Yêu Càng Sai - Ngày 21.04.2023

Minishow Thanh Hà - Càng Yêu Càng Sai - Ngày 21.04.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Thanh Hà - Ngày 21/04/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Thanh Hà vào ngày 21/04 tới đây nhé.