Minishow Thủy Trình - Lệ Quyên x INAX

Trong không gian âm nhạc đầy chất tự sự, nồng nàn và sâu lắng của đêm nhạc "Thủy Trình", hãy cùng Lệ Quyên và INAX thả hồn trong những giai điệu khi thì dịu dàng êm ái, khi thì mãnh liệt đam mê tựa như dòng nước chảy trôi.

Thông tin từ ban tổ chức:

GIÁNG SINH NÀY, BẠN CÓ HẸN CÙNG INAX VÀ LỆ QUYÊN TRONG MINISHOW "THỦY TRÌNH"!

Từ xưa, người Nhật đã thả mình hoàn toàn vào dòng nước tinh khiết để trút bỏ mọi muộn phiền và tái tạo nguồn năng lượng mới. Khi nhìn vào nước, ta không chỉ nhìn thấy hình soi chiếu của bản thân, mà còn nhìn được cả quá khứ, hiện tại và tương lai, để rồi mang nguồn năng lượng tích cực ấy song hành cùng bạn vào những ngày mới.

Hãy cùng ngồi lại và tận hưởng sự kiện âm nhạc được livestream trực tiếp trên Fanpage INAX Việt Nam để lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện mà INAX và Lệ Quyên muốn gửi gắm qua chặng chảy "Thủy Trình". Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một Lệ Quyên vừa nhẹ nhàng, mềm mại vừa dữ dội, mãnh liệt trong âm nhạc, tựa như dòng nước đầy tự do.

===========

THỦY TRÌNH

Lệ Quyên x INAX

Khách mời: Erik & Hồ Trung Dũng

Phát sóng trực tiếp ngày 23.12.2021, lúc 20h

Trên Fanpage INAX Việt Nam & Fanpage Lệ Quyên

Trong mỗi người đều có một dòng chảy tự nhiên. Dường như chính dòng nước mãnh liệt này đã thúc đẩy nội lực trong ta để vượt qua mọi khó khăn trên quãng đường dài.

Nước như rửa trôi mọi sự do dự của hôm nay để cùng bạn sẵn sàng bước vào ngày mai.

Hơn ai hết, ca sĩ Lệ Quyên ắt hẳn là người hiểu rõ điều này. Hành trình âm nhạc hơn 20 năm đã tạo nên một Lệ Quyên như thế nào? Cùng lắng nghe con đường nghệ thuật của nữ ca sĩ qua những chặng đường của dòng chảy trong "Thủy Trình" nhé!

"Thủy Trình" sẽ được INAX Việt Nam phát sóng trực tiếp vào 20h00 ngày 23/12. Hẹn gặp lại mọi người trong bữa tiệc âm nhạc này!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện