Minishow Trịnh Thăng Bình - Tâm Sự Tuổi 30 - Ngày 04.09.2022

Chàng trai đa tài, phong cách độc đáo cùng giọng ca trầm ấm ngọt ngào Trịnh Thăng Bình đã ấn định ngày trở lại với Trixie Cafe & lounge vào 04.09 trong sắc màu… Mỗi khi anh xuất hiện đều mang tới một đêm nhạc lãng mạn, nhẹ nhàng và thư giãn trong không gian không thể tuyệt vời hơn tại Trixie. Cùng đón chờ nhé.

Trịnh Thăng Bình có lẽ là cái tên rất đỗi quen thuộc không chỉ nhờ vào giọng ca trầm ấm, nhẹ nhàng bồng bềnh như những đám mây xanh mà sự đặc biệt hơn nữa đó là tài năng sáng tác kiệt xuất, mỗi một ca khúc được anh vẽ lên như một bức tranh sâu lắng về tình yêu đôi lứa, đi vào lòng người nghe bằng giai điệu câu từ giản dị chân thành nhất. Liên tục đứng đầu bảng xếp hạng, gây nhiều tiếng vang trong làng nhạc Việt.

Anh được xem là một người nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, ngoài ca hát còn thử sức mình với các vai diễn trong tác phẩm điện ảnh và bộ phim "Ông ngoại tuổi 30" đã đánh dấu sự thử thách ấy, cùng đó là bản nhạc phim "Tâm Sự Tuổi 30", giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng nói lên nỗi niềm của một chàng trai ở độ tuổi trưởng thành nhưng tồn tại quá nhiều sự cô đơn và chênh vênh của cuộc đời muốn tìm một bến đỗ bình yên. Bộ phim được đông đảo sự ủng hộ, và ca khúc "Tâm Sự Tuổi 30" trở thành HIT một thời gian dài, chạm tới mọi cung bậc cảm xúc của thính giả.

Minishow Trịnh Thăng Bình - Tâm Sự Tuổi 30 - Ngày 04.09.2022

Để nhớ đến sự tài năng của Trịnh Thăng Bình chúng ta có thể biết đến một số ca khúc khác cũng làm nên tên tuổi của anh như: Lời chưa nói, Người ấy, Vỡ tan,... và mới đây nhất là bản HIT cùng sự kết hợp với giọng ca ngọt ngào tươi mới của Liz Kim Cương "Sự Khác Biệt To Lớn Hơn". Một bản hoà ca độc đáo với 2 sắc màu tưởng như khác nhau nhưng khi đưa vào âm nhạc lại có sự đồng điệu tuyệt vời. Sẽ không để mọi người phải chờ lâu nữa, Trịnh Thăng Bình sẽ sớm trở lại cùng khán giả Thủ Đô vào 04.09 tại trixie. Nhanh tay book cho mình một chiếc view thật đẹp để có cơ hội thưởng thức âm nhạc với anh nhé. 

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW TRỊNH THĂNG BÌNH 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 04/09/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Trịnh Thăng Bình - Tâm Sự Tuổi 30 - Ngày 04.09.2022

Minishow Trịnh Thăng Bình - Tâm Sự Tuổi 30 - Ngày 04.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Trịnh Thăng Bình - Ngày 04/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình vào ngày 04/09 tới đây nhé.