Minishow Tuấn Hưng tại Hà Nội - Gấp Đôi Yêu Thương - Ngày 22.12.2023

Có lẽ đã rất lâu rồi Tuấn Hưng mới trở lại với sân khấu Trixie Cafe & Lounge. Sau vài lần lỡ hẹn cùng khán giả, anh đã chính thức ấn định thời điểm tuyệt vời mang đến những thanh âm mang đậm phong cách hoang dã rất đặc biệt của anh. Cùng đón chờ nhiều điều bất ngờ trong minishow Gấp Đôi Yêu Thương vào 22.12 nhé

Nhìn lại sự nghiệp của Tuấn Hưng, 22 năm quả là một chặng đường không hề ngắn, đó là cả một quá trình đưa Tuấn Hưng từ một thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất nhì thời điểm nhạc Việt cách đây 2 thập kỷ đến người đàn ông có bề ngoài khá "xù xì" nhưng lại luôn đem tới những bản tình ca được hàng triệu khán giả thuộc nằm lòng bởi giọng hát khàn đặc biệt.

Từ những năm học cấp 3, Tuấn Hưng đã là người luôn có niềm đam mê với âm nhạc và nhờ cơ duyên khi nhà trường tổ chức liên hoan văn nghệ, giọng ca đặc biệt của nam ca sĩ gốc Bắc cũng được giới chuyên môn phát hiện từ đó. Tiếp đó một bước ngoặt lớn đó chính là tham gia nhóm nhạc "Quả Dưa Hấu" năm anh 20 tuổi dù phải đối mặt không ít những lời phản đối của gia đình hay bạn bè.

Năm tháng qua đi, hành trình đi đến đỉnh cao của Tuấn Hưng cũng đã bắt đầu đi vào giai đoạn dừng lại bởi anh đã có 1 vị trí vững chắc trong showbiz, sự yêu mến của đông đảo khán giả yêu nhạc và ủng hộ anh bền bỉ qua năm tháng. Khi nhắc đến sự nghiệp âm nhạc của Tuấn Hưng không thể không nhắc đến ca khúc "Cầu Vồng Khuyết", "Tìm lại bầu trời", "Dĩ vãng cuộc tình", "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh",...

Minishow Tuấn Hưng tại Hà Nội - Gấp Đôi Yêu Thương - Ngày 22.12.2023

Nếu theo dõi sự nghiệp 22 năm qua của Tuấn Hưng hẳn người hâm mộ cũng không thể quên nam ca sĩ từng hai lần ngồi vào ghế nóng của chương trình âm nhạc nổi tiếng "The Voice" (Giọng hát Việt). Năm 2015, Tuấn Hưng có cho mình "chiến binh" cuối cùng là Yến Lê thì năm 2019, Lâm Bảo Ngọc cũng là 2 nhân tố "không phải dạng vừa" trong mùa The voice năm đó. Cũng đủ thấy được khả năng dẫn dắt và định hướng rất "Chất" từ Tuấn Hưng dành cho học trò của mình.

Cho dù một thời gian Tuấn Hưng từng tạm dừng sự nghiệp để thu về chăm lo cho gia đình nhưng tên tuổi của anh vẫn luôn hot. Cho đến hiện tại, anh đã và đang mang đến cho khán giả những giai điệu tuyệt vời và chân thành nhất từ chính đam mê, sự nhiệt huyết của mình. Có lẽ anh đang cảm thấy hài lòng với tất cả hiện tại. Một Tuấn Hưng vẫn giữ được cho mình nét hoang dã như phòng cách đặc biệt ấy của anh từ 22 năm trước, một Tuấn Hưng vẫn rất nhiệt thành và mãnh liệt trong âm nhạc. Luôn hết mình với khán giả dù trải qua bao năm tháng vẫn đồng hành cùng anh.

Còn chần chừ gì nữa, ghé Trixie vào 22.12 để có cơ hội tận hưởng âm nhạc cùng Tuấn Hưng nhé cả nhà ơi.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA TUẤN HƯNG

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 22/12/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Tuấn Hưng tại Hà Nội - Gấp Đôi Yêu Thương - Ngày 22.12.2023

Minishow Tuấn Hưng tại Hà Nội - Gấp Đôi Yêu Thương - Ngày 22.12.2023

4. Cách thức tham dự Minishow TUẤN HƯNG - Ngày 22/12/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của TUẤN HƯNG vào ngày 22/12 tới đây nhé.