Minishow ƯNG HOÀNG PHÚC - Vì Sao Trong Lòng Tôi - Ngày 25.11.2022

Có lẽ đối với thế hệ 8x, 9x không ai là không biết đến ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với hàng loạt các ca khúc hit mà cho đến tận bây giờ tất cả vẫn là huyền thoại một thời của giới trẻ lúc bấy giờ. Sắp tới đây Ưng Hoàng Phúc sẽ có minishow nhỏ mang tên "Vì Sao Trong Lòng Tôi" tại Trixie vào 25.11. Cùng đón chờ nhé.

Ưng Hoàng Phúc bắt đầu con đường âm nhạc khi xuất phát là 1 mảnh ghép của nhóm nhạc 1088. Sau một thời gian hoạt động anh quyết định phát triển theo con đường solo. Anh sinh ra và lớn lên tại vùng đất An Giang yên bình giản dị. Anh có năng khiếu và đam mê âm nhạc nổi bật anh bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật từ khá sớm và là một trong những ca sĩ đời đầu rất nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chất khàn đặc biệt khá khỏe và ấm áp. Khi nhắc đến cái tên Ưng Hoàng Phúc có lẽ tất các khán giả 8x, 9x đời đầu không ai là không biết đến và hâm mộ anh.

Trong suốt những năm tháng hoạt động trong Showbiz, Ưng Hoàng Phúc như một hiện tượng khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi độ nổi tiếng, phủ sóng của anh khắp các nơi. Ưng Hoàng Phúc đã rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình khi cho phát hành trên 10 album và mỗi album.

Minishow ƯNG HOÀNG PHÚC - Vì Sao Trong Lòng Tôi - Ngày 25.11.2022

Cho dù giờ đây, Ưng Hoàng Phúc hiện đã lập gia đình và có một cuộc sống rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Sau 20 năm, anh vẫn giữ vững cho mình phong độ ấy, thêm vào đó là sự chững chạc từng trải của một người đàn ông trưởng thành sương gió theo năm tháng. Anh vẫn ngày đêm cố gắng, hết mình vì đam mê âm nhạc, mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất để tất cả vẫn luôn mãi nhớ tới anh, giọng ca đình đám huyền thoại của showbiz.

Tuy hiện tại, nền công nghiệp giải trí đang ngày càng phát triển, có rất nhiều những thể loại nhạc phong phú khác nhau cùng sự nổi lên hàng loạt các trend mới của giới trẻ thế nhưng sắc màu âm nhạc của anh luôn là một hoài niệm tuyệt vời và có thể kể đến như: Hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều; Anh không muốn bất công với em; Tôi đi tìm tôi… Các bạn có háo hức gặp thần tượng của mình không? Nhanh tay book cho mình một chiếc view thật đẹp để thưởng thức âm nhạc cùng Ưng Hoàng Phúc nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA ƯNG HOÀNG PHÚC

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 25/11/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow ƯNG HOÀNG PHÚC - Vì Sao Trong Lòng Tôi - Ngày 25.11.2022

Minishow ƯNG HOÀNG PHÚC - Vì Sao Trong Lòng Tôi - Ngày 25.11.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Ưng Hoàng Phúc - Ngày 25/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc vào ngày 25/11 tới đây nhé.