Minishow Uyên Linh - Giấc Mơ Tuyệt Vời - Ngày 18.09.2022

Sau minishow Tháng 5 vừa qua Uyên Linh tiếp tục ấn định ngày trở lại với khán giả Trixie thân yêu vào đêm 18.09 trong khí trời Thu se lạnh với sắc màu "Giấc Mơ Tuyệt Vời". Sẽ thật lý tưởng biết bao trong không gian tuyệt vời của Trixie, cùng nhâm nhi tách trà và thưởng thức giọng ca sâu lắng ấy. Cùng đón chờ nhé. 

Uyên Linh được mệnh danh là một trong những giọng ca vàng của showbiz Việt, những thanh âm cô cất lên cao vút đầy nội lực, mạnh mẽ cá tính xoáy sâu vào từng cung bậc cảm xúc của người nghe. Vừa hạnh phúc đong đầy nhưng cũng điểm chút buồn vấn vương mà chẳng hề thấy nặng nề. Mọi thứ nhẹ nhàng, bay bổng trong từng giai điệu câu từ. Cùng phong thái nhã nhặn, thanh lịch và ngọt ngào. Uyên Linh trở thành một sắc màu âm nhạc rất riêng, trưởng thành và đầy lôi cuốn được thể hiện qua các bản nhạc nổi trội: Cảm ơn tình yêu, Chờ người nơi ấy, Giữa đại lộ đông tây, Người hát tình ca, Mùa đông chưa bao giờ tới, Bài hát của em, Chiếc lá mùa đông,...

Minishow Uyên Linh - Giấc Mơ Tuyệt Vời - Ngày 18.09.2022

Tuy cô không quá đình đám hay tạo nên một hiện tượng nào trong showbiz Việt, thế nhưng ca sĩ Uyên Linh vẫn có một đối tượng khán giả cố định của riêng mình hay còn gọi là fan trung thành, luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian dài. Cô chọn cách chinh phục những người yêu nhạc tinh tế theo một cách tử tế, chỉn chu chau chuốt trong từng sản phẩm, bằng chất giọng cảm xúc, nội lực mạnh mẽ và tâm hồn yêu nhạc có thể hát đa dạng nhiều thể loại, cũng như rất nghiêm túc trong từng sản phẩm mang tới khán giả. Bởi vậy cái tên Uyên Linh đã sớm có một vị trí nhất định trong lòng những người yêu nhạc, đặc biệt là những khán giả phòng trà, biết thưởng thức nghệ thuật theo cách riêng của họ.

Với sự trở lại lần này, cô vẫn mang sắc màu âm nhạc thân thuộc đó của mình cùng giọng ca tuyệt đỉnh. Hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc mãn nhãn nhất. Nhanh sở hữu cho mình một chiếc view thật đẹp để tận hưởng cùng Trixie nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA UYÊN LINH 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 18/09/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Uyên Linh - Giấc Mơ Tuyệt Vời - Ngày 18.09.2022

Minishow Uyên Linh - Giấc Mơ Tuyệt Vời - Ngày 18.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Uyên Linh - Ngày 18/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Uyên Linh vào ngày 18/09 tới đây nhé.