Minishow Uyên Linh - Giữa đại lộ đông tây - Ngày 21.05.2022

Đã rất lâu rồi Uyên Linh chưa có cơ duyên quay lại cùng với khán giả Thủ Đô. Cô ca sĩ nhỏ nhắn có giọng hát nội lực, trưởng thành và từng trải đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Vậy sẽ không phải chờ đợi lâu, Uyên Linh sẽ chính thức xuất hiện tại Trixie Cafe & Lounge vào đêm 21.05 cùng đêm nhạc "Giữa đại lộ đông tây". Chúng ta hãy cùng đón chờ Uyên Linh với những cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc nhé.

Uyên Linh là sinh viên trường Học viện Ngoại giao Việt Nam, học vấn tốt hiểu biết cao thế nhưng cô lại lựa chọn đi theo con đường âm nhạc, niềm đam mê mãnh liệt của tuổi trẻ. Tham gia khá nhiều các chương trình ca hát khác nhau nhưng lại chưa đạt được thành tích như mong đợi. May mắn đã đến với cô trong chương trình Vietnam Idol 2010, Uyên Linh chính thức trở thành Quán quân, bằng tất cả tài năng và sự cố gắng của bản thân. Mọi công sức đã được đền đáp một cách xứng đáng. Uyên Linh nổi lên như một cơn sốt của thị trường âm nhạc Việt, liên tiếp để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng khỏe và đẹp.

Minishow Uyên Linh - Giữa đại lộ đông tây - Ngày 21.05.2022

Những ca khúc cô thể hiện luôn chứa giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và không hề buồn thương. Cùng với phong cách nhã nhặn, thanh lịch và chút ngọt ngào. Vì thế mà Uyên Linh luôn tạo cho mình một màu sắc riêng biệt, trưởng thành và lôi cuốn, được thể hiện qua các bản nhạc: Cảm ơn tình yêu, Chờ người nơi ấy, Giữa đại lộ đông tây, Người hát tình ca, Mùa đông chưa bao giờ tới,...

Thật háo hức và đầy mong chờ trong Minishow sắp tới, Uyên Linh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc trọn vẹn nhất bằng tất cả những gì mà cố ấp ủ lâu nay cho ngày trở lại. Còn chần chừ gì mà không chọn cho một view lý tưởng để có cơ hội thưởng thức âm nhạc bên Uyên Linh nhỉ?

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA UYÊN LINH 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Thứ Bảy - Ngày 21/05/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Uyên Linh - Giữa đại lộ đông tây - Ngày 21.05.2022

Minishow Uyên Linh - Giữa đại lộ đông tây - Ngày 21.05.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Uyên Linh - Ngày 21/05/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Uyên Linh vào ngày 21/5 tới đây nhé.