Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 20.11.2022

Văn Mai hương đã ấn định ngày trở lại với khán giả Trixie thân yêu. Giọng ca sâu sắc đầy nội lực đó luôn khiến chúng ta phải thao thức, bồi hồi sau mỗi đêm nhạc. Sắp tới đây vào ngày 20.11 trong sắc màu "Một Ngàn Nỗi Đau", hứa hẹn sẽ là một minishow tuyệt vời trên từng cung bậc cảm xúc.

Trở thành Á Quân Viet Nam Idol năm 2010 dù chỉ mới 16 tuổi nhưng Văn Mai Hương được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng và được công chúng mến mộ bởi giọng hát đầy cao vút, đầy nội lực. Văn Mai Hương đã chinh phục được trái tim của rất nhiều khán giả, Sau khi đạt danh hiệu Á Quân của Vietnam Idol, cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với đĩa đơn đầu tay "Ngày mới trắng hồng" và nối tiếp là nhiều bản hit được đón nhận hết mình như "Nếu như ngày anh đến, Ngày chung đôi, Chuyện tình nhà thơ…"

Văn Mai Hương đã từng có khoảng thời gian khó khăn liên quan về cuộc sống đời tư, cô đã bị stress và ẩn mình một thời gian. Không vì giông bão mà rời bỏ sự nghiệp ca hát của mình, cô đã vực dậy mà mang tiếng hát của mình đến với khán giả một cách mạnh mẽ và đầy sự từng trải, trưởng thành rất nhiều. Cô trở lại đầy tượng khi xuất hiện với hình ảnh mới lạ, một cô gái quyến rũ với thân hình mình hạc xương mai và đặc biệt giọng hát có phần cứng rắn, sâu sắc hơn rất nhiều.

Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 20.11.2022

Văn Mai Hương luôn xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài duyên dáng, kiêu sa nhưng lại rất chân thành và gần gũi với khán giả. Đó chính là sợi dây cảm xúc tự nhiên bền chặt mà cô luôn duy trì giữa mình với những người hâm mộ, một điều không hề dễ dàng đối với những giọng ca trẻ nổi tiếng từ khá sớm. Thời gian gần đây, cô đã để lại bao thương nhớ cho trái tim những người yêu nhạc với các ca khúc như: Cầu Hôn, Tình Lãng Phí, Hương… hay đặc biết nhất gần đây là HIT "Một Ngàn Nỗi Đau". Người ta yêu thích Văn Mai Hương bởi những nét cá tính rất riêng từ trong gu âm nhạc đến chất giọng đầy nội lực của cô.

Quay trở lại Trixie với những điều mới mẻ, Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc nhất, hấp dẫn nhất dành cho khán giả. Nhanh tay liên hệ với Trixie, chọn cho mình chỗ đẹp nhất để lắng nghe những ca khúc mới nhất của cô ca sĩ thủ đô Văn Mai Hương nhé!

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA VĂN MAI HƯƠNG  

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 20/11/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 20.11.2022

Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 20.11.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Văn Mai Hương - Ngày 20/11/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Văn Mai Hương vào ngày 20/11 tới đây nhé.