Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 24.07.2022

Văn Mai Hương cô nàng xinh đẹp cá tính và mạnh mẽ, giọng ca vàng của showbiz Việt với những thanh âm cao vút mà vẫn giữ được sự thuần khiết trong trẻo qua từng năm tháng. Có lẽ đã rất lâu rồi chúng ta chưa được thưởng thức sắc màu của Văn Mai Hương trong không gian tuyệt vời của Trixie. Thế nhưng sẽ nhanh thôi vào 24.07 tới đây chúng ta sẽ được thưởng thức sắc màu âm nhạc "Một Ngàn Nỗi Đau" của cô. Cùng đón chờ nhé.

Văn Mai Hương là gương mặt nổi tiếng khá sớm sau khi tham gia chương trình VietNam Idol 2010 và đạt giải Á Quân. Và từ đó cô như diều gặp gió liên tục gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến đồng thời nhanh chóng ra ca khúc Nếu như anh đến và được đông đảo khán giả yêu thích bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh nhẹ nhàng trong sáng của một cô nàng 17 tuổi.

Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 24.07.2022

Sự cố gắng, tận tâm và đam mê với âm nhạc Văn Mai Hương liên tục cho ra những HIT đình đám để lại nhiều dấu ấn, mỗi một bản nhạc mang một sắc màu rất riêng nhưng vẫn giữ được cá tính âm nhạc của cô qua từng thanh âm giai điệu. Phải kể đến như: Ngày Chung Đôi, Chuyện Tình Nhà Thơ, Ngày Gần Anh, Một Ngày Mới, Hãy Mỉm Cười,... Mới đây nhất để lại nhiều tiếng vang cho sự nghiệp của cô chính là HIT Hương với giai điệu bắt tai và cuốn hút.

Văn Mai Hương không chỉ có giọng ca nội lực, cao vút và đầy cá tính. Mà sâu bên trong cô còn là một người rất mạnh mẽ, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trau dồi bản thân và ngày càng khẳng định được vị trí đỉnh cao của mình trong showbiz Việt hơn từng ngày. Cô chưa từng bỏ cuộc cũng như có ý định gác lại sự nghiệp cho dù trong những gấp khúc của cuộc đời có vài thăng trầm biến động,và tất cả chỉ là quá khứ.

Có lẽ mọi người đang rất háo hức đến ngày được thưởng thức âm nhạc cùng cô nàng xinh đẹp Văn Mai Hương tại Trixie Cafe & Lounge nhé. Hãy cùng đón chờ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA VĂN MAI HƯƠNG  

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Chủ Nhật - Ngày 24/07/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 24.07.2022

Minishow Văn Mai Hương - Một Ngàn Nỗi Đau - Ngày 24.07.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Văn Mai Hương - Ngày 24/07/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Văn Mai Hương vào ngày 24/07 tới đây nhé.