Minishow Vicky Nhung - Đã Từng Có Nhau - Ngày 23.09.2022

Vicky Nhung cô nàng cá tính với sắc màu âm nhạc rất riêng đã ấn định ngày quay trở lại với Trixie Cafe & Lounge. Mỗi khi cô xuất hiện đều mang tới những phút giây đong đầy cảm xúc, chạm tới trái tim của tất cả chỉ bằng câu từ mộc mạc giản dị với giai điệu du dương đi vào lòng người. Cùng đón chờ "Đã Từng Có Nhau" vào 23.08 tại Trixie nhé.

Vicky Nhung được ví như một hiện tượng âm nhạc, cô đi lên từ những bản Mashup độc lạ và dần dần trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp đầy triển vọng. Vicky Nhung bắt đầu sự nghiệp sau khi cô tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice (2015) và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi phong cách tomboy đầy cá tính, cùng chất giọng đầy nội lực mà vẫn giữ được mạch cảm xúc của sự ngọt ngào sâu lắng. Tuy cô không dành được vị trí quán quân năm ấy nhưng cô lại gây dựng được cho mình một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả mà khó có người nghệ sĩ nào có được khi mới vào nghề.

Trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Vicky Nhung xuất phát là một cô gái làm về lĩnh vực đồ họa đa truyền thông nhưng lại có đam mê cháy bỏng với việc ca hát. Chính vì vậy, cô đã bắt đầu cho ra những bản mashup độc lạ từ một số ca khúc hit bấy giờ như: See you again, Thu cuối, Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm một tình yêu, Set fire to the rain,... sau đó tự mình cover lại và đăng tải lên trên mạng. Đó chính là cách mà Vicky Nhung tự xây nền móng cho mình để bước vào con đường âm nhạc, thu hút đông đảo người hâm mộ dõi theo và ủng hộ cô.

Minishow Vicky Nhung - Đã Từng Có Nhau - Ngày 23.09.2022

Sau chương trình The Voice (2015), thừa thắng xông lên Vicky Nhung như một hiện tượng âm nhạc, liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc ấn tượng, sự nghiệp của cô chưa một lần chững lại hay có dấu hiệu đi xuống, ngày càng được khẳng định vị trí cũng như sức bật trong tương lai. Nhắc tới Vicky Nhung mọi người sẽ thấy khâm phục bởi sự đam mê nhiệt huyết với nghề cũng như tài năng sáng tác tuyệt vời của cô. Phải kể đến một số nhạc phẩm như: Việt Nam những chuyến đi, Tình nhạt phai, Thèm yêu, Gặp lại nhau, Tình yêu tự tìm được lối, Giá như ta chẳng biết nhau,...

Sắp tới đây chúng ta lại có cơ duyên gặp lại Vicky Nhung trong sắc màu "Đã Từng Có Nhau". Hứa hẹn vẫn là một đêm nhạc hết mình trên từng cung bậc cảm xúc mà chẳng ai có thể quên khi đã bước chân vào khán phòng của Trixie và thưởng thức nó. Hẹn nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW VICKY NHUNG 

1. Thời gian: 19h00 - 22hh30, Thứ Sáu - Ngày 23/09/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Vicky Nhung - Đã Từng Có Nhau - Ngày 23.09.2022

Minishow Vicky Nhung - Đã Từng Có Nhau - Ngày 23.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Vicky Nhung - Ngày 23/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Vicky Nhung vào ngày 23/9 tới đây nhé.