Minishow Vội Vol #2: Cứ Vội Thôi

Clb Guitar Trường Đại Học Thương Mại hân hoan chào đón các bạn đến "quẩy" cùng chúng mình tại Minishow Vội Vol #2: Cứ Vội Thôi vào ngày 19 tháng 7 tới đây.

Minishow Vội Vol #2: Cứ Vội Thôi

"Vì đời còn lắm sóng gió

Sao em không ngồi lại cùng chút bình minh

Tạm bỏ lại gánh trên vai

Theo CGC đi tìm lại một phút yên bình"

Bỗng chốc một ngày cuộc sống của bạn không còn yên bình nữa, bạn bị động, vội vã xoay sở để đứng lên, thoát khỏi vũng bùn lầy của cuộc đời. Đừng lo nhé, chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết nếu ta có đủ niềm tin, cùng với những người bạn luôn kề vai.

Vì đôi khi, ta tuyệt vọng, buông xuôi, không còn đủ sức để đứng lên sau mỗi lần vấp ngã nữa, nhưng bạn ơi, đừng quá Vội vã để từ bỏ những điều tươi đẹp của thế gian như vậy, và hãy nhớ rằng "không bao giờ là quá muộn để bắt đầu, bắt đầu cố gắng, bắt đầu làm lại, bắt đầu đấu tranh cho bản thân mình". Có thể là sẽ hơi "vội" một chút, nhưng nó sẽ khả thi nếu chúng ta sẵn sàng để "vội".

Cùng đến Xóm Cà Phê để "Chill như ta và #VộiVol2 chill bên #CGC nâng ly cụng ly", cùng với những vị khách mời đặc biệt của CGC, Vội 2 sẽ mang đến cho các bạn những tiết mục acoustic đặc sắc và ấn tượng, bùng nổ hết mình với đam mê âm nhạc, để trong phút chốc, ta có thể sống BỚT VỘI với cuộc đời mà chuyển sang VỘI chill với CGC!

"VỘI NHƯNG KHÔNG MUỘN"

Đến "tham gia" ngay nào bạn ơi!!

1. Thời gian: 19h00, ngày 19/07/2020 (CHỦ NHẬT)

2. Địa điểm: Xóm Cà Phê - N6E Trung Hòa Nhân Chính (Ngõ 48 Lê Văn Lương)

Contact info:

Email: guitarvcuclub@gmail.com

Hotline: 0971 030 199 (Ms. Thùy Dương)