Minishow Vũ Cát Tường - Christmas Night - Ngày 24.12.2022

Đông đã về, những cơn gió se lạnh luôn khiến trái tim ta cảm thấy bị thiếu vắng một chút gì đó. Nhưng có lẽ trong mỗi chúng ta không thể thiếu được âm nhạc, món quà tinh thần có thể giúp chữa lành tất cả và Vũ Cát Tường - sắc màu đặc biệt sẽ xuất hiện tại Trixie vào 24.12 tới đây. Một đêm giáng sinh tuyệt vời bên Vũ Cát Tường. Thưởng thức âm nhạc cùng cô chính là món quà tinh thần hoàn hảo cho một mùa đông không lạnh.

Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ trẻ rất tài năng luôn là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Với vai trò là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, Vũ Cát Tường đã mang đến cho khán giả rất nhiều những sản phẩm âm nhạc chất lượng đậm chất riêng của mình mà chắc chắn sẽ không là bản sao của ai khác, phải kể đến như: "Mơ", "If", "Come Back Home", "Yêu Xa", "Em ơi", "Dont you go", "Cô gái ngày hôm qua", "Vết Mưa"... Khi nhắc đến "Mèo" chắc chắn chúng ta sẽ luôn nhớ đến một sắc màu âm nhạc độc, lạ và rất cá tính. Tưng giai điệu, câu từ xoáy sâu vào từng xúc cảm của người nghe, làm bao trái tim thổn thức vương vấn mãi không thôi.

Minishow Vũ Cát Tường - Christmas Night - Ngày 24.12.2022

Như chúng ta đã biết, Vũ Cát Tường – một trong số ít ca sĩ nữ định hình được phong cách cá tính, theo đuổi phong cách âm nhạc riêng biệt ngay từ đầu khi ra mắt với khán giả. Chính vì thế cô đã có cho mình một vị trí nhất định kể từ khi ra mắt cho đến nay, cho dù thị trường âm nhạc đã có khá nhiều những thay đổi nhưng vẫn để lại dấu ấn khó quên. Ngoài phong cách cá tính đậm chất riêng thì điều đặc biệt của Vũ Cát Tường chính là giọng hát trầm ấm và rất tình cảm. Cô không chỉ thử sức với mình dòng nhạc ballad, mà còn sự pha trộn giữa R&B, Pop, Blues, Jazz, Funk,... Chính sự độc đáo đó luôn giúp cô có nét riêng, sự trải nghiệm và cải thiện kỹ năng của mình.

Các fan của bé "Mèo" chắc chắn sẽ cảm thấy háo hức bởi vào 24.12 tới đây Vũ Cát Tường sẽ có Minishow nhỏ tựa đề "Christmas Night" tại Trixie Cafe & Lounge. Cùng đón chờ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW VŨ CÁT TƯỜNG 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 24/12/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Vũ Cát Tường - Christmas Night - Ngày 24.12.2022

Minishow Vũ Cát Tường - Christmas Night - Ngày 24.12.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Vũ Cát Tường - Ngày 24/12/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Vũ Cát Tường vào ngày 24.12 tới đây nhé.