Minishow VƯƠNG ANH TÚ tại Hà Nội - Ngày 02.08.2024

Vương Anh Tú - từ 'hit maker' thành ca sĩ triệu view. Trước khi đi hát, Vương Anh Tú được công chúng biết đến là "hit maker" (người tạo hit) của làng nhạc qua nhiều ca khúc như: Anh cứ đi đi (Hari Won), Cự tuyệt (Hồ Ngọc Hà), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc), Tình nào không như tình đầu (Trung Quân)... Vốn đứng sau thành công của người khác, khi anh tuyên bố đi hát vào tháng 11/2020, khán giả ủng hộ lẫn hoài nghi. Anh nói: "Trước khi đưa ra quyết định, tôi đã tính toán, mất ngủ nhiều đêm. Công việc sáng tác lặp lại, đến một lúc tôi chai sạn cảm xúc, quên mất mình còn đam mê khác - làm ca sĩ. Khi mọi thứ chín muồi, tôi có niềm tin để bước qua giới hạn bản thân".

Vương Anh Tú vượt nhiều thử thách, nỗ lực cải thiện ngoại hình để xuất hiện trước khán giả. Đến nay, anh nhìn nhận lựa chọn đi hát là đúng đắn. Khi từ nhạc sĩ chuyển sang cầm micro, Vương Anh Tú đối diện nhiều bình luận tiêu cực từ một bộ phận khán giả. Anh chạnh lòng dù đã chuẩn bị tâm lý. Sau hai năm thử sức, giờ anh thoải mái, làm nghề với tâm thế không cần vội vàng, hơn thua.

Minishow VƯƠNG ANH TÚ tại Hà Nội - Ngày 02.08.2024

Hai năm qua, Vương Anh Tú từng phát hành các MV "Anh đâu phải anh ấy", "Phản bội chính mìn",... hút hàng triệu view trên YouTube. Anh còn song ca trong các dự án của đồng nghiệp như: Quân A.P, Khải Đăng, Đức Thịnh... Tuy nhiên, Vương Anh Tú nhận thấy khán giả vẫn chưa hoàn toàn công nhận anh ở vai trò mới. Nghệ sĩ nói bản thân không thể thay đổi nhận xét của mọi người. Ca sĩ ví mình là chú trâu cần mẫn, dám vượt chông gai để tiến lên và chưa bao giờ mất niềm tin.

Đêm diễn 02.08 tới đây chính là cơ hội tuyệt vời để chúng ta được thưởng thức âm nhạc cùng Vương Anh Tú. Đừng bỏ lỡ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA VƯƠNG ANH TÚ 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 02/08/2024

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow VƯƠNG ANH TÚ tại Hà Nội - Ngày 02.08.2024

Minishow VƯƠNG ANH TÚ tại Hà Nội - Ngày 02.08.2024

4. Cách thức tham dự Minishow VƯƠNG ANH TÚ - Ngày 02/08/2024

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của VƯƠNG ANH TÚ vào ngày 02/08 tới đây nhé.