Xuyên Không-Jazz Bản Địa. Hoà nhạc Xuyên Không là cuộc gặp gỡ thú vị của hai nền tảng ngôn ngữ âm nhạc, nhạc Jazz phương Tây và nhạc bản địa Việt Nam.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:00 - 21:30 Ngày 20&21/01/2024

Địa điểm:  Đàn Đó lab khu nhà xưởng Hồng Hà cuối ngõ 109 trường Chinh Thanh Xuân -Hà Nội

Tiếng kèn saxophone Jazz của nghệ sĩ Quyền Thiện Đắc sẽ bay bổng thả hồn trong không gian của những thanh âm bản địa đến từ bộ nhạc cụ Đàn Đó, Trống Chum, Trống Lãng, đàn Niêu, trống Nước, sáo nước, cồng chiêng. Cùng với đó là những đối thoại độc đáo Tây,Ta từ các nhạc cụ bộ hơi bản địa, đàn môi, sáo pí, kèn sona, tamlay, kipah...

"Jazz - Bản Địa" có lẽ là tên gọi cho một thể loại, một dòng nhạc bắt nguồn từ sự gặp gỡ lương duyên của Đàn Đó và Quyền Thiện Đắc 8 năm về trước, 2015.

Trở lại với năm 2024-Xuyên Không như những ký ức tìm lại trong cuộc hành trình âm nhạc của Đàn Đó và Quyền Thiện Đắc. Những câu chuyện kể thú vị về vùng miền mình đã đi qua, những con người mình đã từng gặp để cảm mến, từ đó là cảm hứng tác thành mối lương duyên giữa nhạc Jazz và Bản Địa.

Hy vọng, chương trình hoà Xuyên Không sẽ mang đến cho quý khán giả những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhờ sự kết hợp âm nhạc độc đáo này.

"Xuyên Không " tối 19h-21h30 ngày 20 /21/ tháng 1 năm 2024 tại địa chỉ Đàn Đó lab khu nhà xưởng Hồng Hà cuối ngõ 109 trường Chinh Thanh Xuân -Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn Đàn Đó)