MIR Concert 2019 - Không Gian Âm Nhạc Cùng Dàn Ca Sĩ Ngất Ngây

Tháng Tư này, MIR Concert 2019 sẽ chính thức trở lại. Đây hứa hẹn là một sự kiện hoành tráng của MIR Club dành tặng cho riêng bạn - những khán giả yêu âm nhạc và mong muốn được hòa mình vào một không gian nghệ thuật giàu cảm xúc. Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các tên tuổi đình đám đang được các bạn trẻ yêu thích: Tiên Tiên, Trang, Thảo Trang và Chillies Band.

Nếu đã "lỡ buông lời yêu Tiên", hãy đến MIR Concert 2019 và #ChillwithTiên bạn nhé!

Tiên Tiên - một cái tên đã quá quen thuộc của làng nhạc Việt - được biết đến với vai trò là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Các sáng tác của cô chẳng những tạo nên dấu ấn cho bản thân mình mà còn gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ khác. Giữa năm 2015, Tiên Tiên trở thành một "hiện tượng âm nhạc" với bản hit "My everything" vui tươi trong sáng giữa một thị trường âm nhạc đã có quá nhiều câu chuyện tình buồn.

Dù bạn có cách xa MIR “1000 cây số đớn đau” hay “dù bão tố vây quanh” đi chăng nữa thì chúng mình vẫn hy vọng gặp bạn tại MIR Concert 2019.

Trang, cô gái Hà Nội nhỏ nhắn yêu nhạc, được mọi người biết đến qua những bài hát được cô đăng tải trên soundcloud Nhạc Của Trang. Như cái cách chị viết tiểu sử trên soundcloud của mình “Một người Hà Nội viết bài hát”, những bài hát của cô đều mang những tiêu đề ngắn gọn nhưng cô đọng, đủ để người ta dừng lại bấm nút Play thưởng thức và rồi, “nghiện” lúc nào không hay.

Hãy đến với Concert của MIR để có thể cảm nhận được sự "điên" một cách tự tại và ung dung giữa đất trời qua âm nhạc của Thảo Trang.

Thảo Trang không chỉ được mọi người biết đến vì là Top 5 của Vietnam Idol 2007 mà còn vì ngoại hình cá tính với mái tóc ngắn luôn được vuốt cao cùng làn da nâu quyến rũ. Chính vì có vẻ ngoài khác biệt không thể nhầm lẫn với bất kì ai, Thảo Trang được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "xấu lạ". Và cái tên này đã gắn liền với chị từ những ngày đầu tham gia showbiz cho đến tận bây giờ, như một dấu ấn rất "Thảo Trang".

Nếu bạn và Chillies vẫn còn là "hai người dưng" ngược lối vậy thì nhanh tay "hốt" ngay vé concert để bắt đầu tìm hiểu và "cuốn lấy nhau" đi nhé!

Được thành lập bởi 5 chàng trai vô tình gặp nhau song lại cùng một gu âm nhạc, Chillies band ra đời và nhanh chóng thu hút khán giả bằng những bản nhạc “hot” như chính cái tên của nhóm. Những bài hát của Chillies đều chạm được đến cảm xúc, suy nghĩ của các bạn trẻ hiện nay. Nhẹ nhàng có, sôi động có, 5 chàng trai này rất biết cách thu hút khán giả qua từng giai điệu, nhịp điệu dù là ballad hay pop rock đi chăng nữa.

Đêm nhạc lần này được MIR lấy cảm hứng từ chữ "điên". Thông thường, khi nói đến "điên", người ta sẽ nghĩ ngay đến sự lập dị, khác người, hay những nghĩa tiêu cực khác. Nhưng MIR sẽ kể cho bạn nghe một định nghĩa khác về "điên".

"Điên" là khi chúng ta dám bứt phá, dám vượt qua những quy tắc, những giới hạn để thoát khỏi nhịp sống chậm rãi và tẻ nhạt thường nhật.

"Điên" là khi chúng ta bỏ ngoài tai những thị phi ồn ào để được tự do thể hiện cá tính của bản thân và làm những điều mình thích.

"Điên" là khi chúng ta nhiệt huyết, năng nổ, cống hiến hết mình cho công việc và sống hết mình cho tình yêu.

Một tuổi trẻ rực cháy và đầy sắc màu, tại sao không bạn nhỉ?

Nếu cảm thấy buồn chán, sao không thử hết mình!

Vì chúng ta còn trẻ, nên hãy cứ điên đi để cảm nhận rõ hơn những khía cạnh của cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn những niềm vui mỗi ngày.

Nếu bạn là một người có chất "điên" như thế hay chỉ đơn giản là muốn tìm cho mình một nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống bớt tẻ nhạt, thì tháng Tư này, xin mời bạn đến với MIR Concert 2019 - một không gian âm nhạc với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, giúp bạn được thăng hoa và sẻ chia, biết đâu bạn sẽ thấy được chính mình trong mỗi câu chuyện sau mỗi bài hát!

MIR CONCERT 2019 sẽ diễn ra:

Vào lúc: 18g30 - thứ Bảy, ngày 06/04/2019

Tại: Nhà hát VOH Music One - 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện