MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ TALK SHOW "VOLER"

Sau sự thành công của chuyến bay đầu tiên mang nhãn hiệu SOGNATE, hãng hàng không quốc gia Humots đã trở lại với chuyến bay đặc biệt mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ rồi đây!

Nếu Sognate mang ý nghĩa "ước mơ" thì Voler lại mang một ý nghĩa thú vị trong tiếng Pháp có nghĩa là "bay". Thông qua cái tên Voler của sự kiện chính lần này, Humots muốn gửi gắm thông điệp rằng chúng mình mong muốn ước mơ du học của chúng ta sẽ đều được chắp cánh bay xa. Mong rằng Voler sẽ chính là bước đệm giúp các bạn phần nào tự tin hơn và quyết tâm thực hiện ước mơ du học của mình.

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích về du học, học bổng cho các bạn du học sinh tương lai. Không những vậy, đến với chuyến bay mang nhãn hiệu VOLER các bạn còn có cơ hội được nghe những chia sẻ chân thực về cuộc sống du học của các du học sinh đã và đang du học tại khắp các quốc gia trên thế giới để từ đó có cái nhìn khách quan hơn về du học, có thêm kinh nghiệm, kiến thức để chuẩn bị cho hành trình du học, khám phá bản thân ở phía trước.

Hiểu được rằng con đường du học không hề dễ dàng, cùng với đó là bao điều băn khoăn, trăn trở của các bạn du học sinh tương lai còn chưa được giải đáp, Humots xin thông báo:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN CHÍNH VOLER

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ TALK SHOW

Du học không chỉ là cánh cửa mở ra một tương lai tươi sáng hơn với vô vàn trải nghiệm thú vị, cơ hội học tập ở những môi trường giáo dục tiên tiến trên thế giới mà còn là cơ hội để các bạn được tự mình đối mặt với những khó khăn, thử thách. Và từ đó, các bạn sẽ trưởng thành hơn, tự lập hơn trên con đường đến với thành công của mình.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không book ngay cho mình tấm vé lên chuyến bay hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều điều bất ngờ và thú vị ở phía trước nhỉ? Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để biết thêm thông tin về sự kiện lần này nhé!

+ Link đơn: https://forms.gle/kgsWxBpBZ8AtzpUh6

+ Thời gian: 8h00 - 11h30 ngày 30/08/2020

+ Địa điểm: Không gian văn hóa Đông Tây (99 Ngụy Như Kon Tum, Làng sinh viên Hacinco, Thanh Xuân, Hà Nội)

+ Đối tượng: Học sinh, phụ huynh quan tâm đến vấn đề du học

+ Lệ phí: 25.000đ

+ Hạn gửi đơn đăng ký: 20h45' 27/08/2020

Mọi thông tin chi tiết và góp ý vui lòng liên hệ:

Link fb: https://www.facebook.com/humotsproject/

Email: humotsproject@gmail.com

Hotline:

Trưởng ban tổ chức: 0974203189 (Quỳnh Mai)

Trưởng ban truyền thông: 0984877762 (Tường Linh)

Link event: https://www.facebook.com/events/312010539858529