Moon at the museum | Hoà nhạc ánh trăng tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam

Sự kiện hòa nhạc tháng 10/2022 tại TP HCM: Moon at the museum | Hoà nhạc ánh trăng tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 7:30 PM, thứ bảy & chủ nhật ngày 1,2/10/2022 (Check-in lúc 7:00 PM)

Địa điểm: Salon LYTHI - Bảo tàng Lịch sử TP.HCM - Số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh ánh trăng luôn là cảm hứng bất tận cho bao thi sĩ và nhà soạn nhạc từ hàng thế kỷ qua. Ánh trăng không chỉ là hiện thân cho vẻ đẹp thiên nhiên, mà còn là biểu tượng của cái đẹp dịu êm, mơ mộng và vĩnh hằng. Do đó, Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã chọn “ánh trăng” làm chủ đề cho đêm hòa nhạc tiếp theo vào ngày 1 & 2/10/2022 mang tên MOON AT THE MUSEUM với số lượng vé giới hạn.

Bên trong địa điểm LYTHI Salon, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam (số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1), chương trình hy vọng sẽ đem đến cho khán thính giả một đêm nhạc thăng hoa, cảm nhận nét đẹp của ánh trăng dưới góc nhìn của những nhạc sỹ lừng danh như Debussy, Mozart, Fauré...

Ngoài ra, đây là cơ hội để khán giả thưởng thức tiệc rượu trong khu vực phòng lounge VIP trước khi trải nghiệm âm nhạc - từ Bắc Âu đến Á Đông - tại bảo tàng đầu tiên ở miền Nam Việt Nam. Đặc biệt, với không gian nghệ thuật ấm cúng, IPO mong rằng thanh âm mà nhóm mang đến sẽ được truyền tải đến khán thính giả một cách chân thực và trọn vẹn nhất.

Ngoài những giai điệu nổi tiếng và quen thuộc với công chúng như Moonlight Sonata, Clair de Lune ... chương trình MOON AT THE MUSEUM còn giới thiệu cho quý thính giả những tác phẩm với giai điệu và phong cách độc đáo của những nhà soạn nhạc tài ba khác. Dù vậy, các tác phẩm đều một điểm chung là mô tả vẻ đẹp huyền ảo của ánh trăng.

Hãy nhanh tay đặt những chiếc vé cuối cùng để trở thành quý thính giả của chương trình biểu diễn hòa nhạc MOON AT THE MUSEUM nhé.

Cách thức mua vé tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện