Một đêm nhạc tại Tender bar: Sương - MEDIUM RARE (nhưng mà cute)

Khi quyết định thứ Ba sẽ là ngày đóng quán, tôi cũng quyết định rõ ràng và rành mạch rằng: Hôm ấy phải là ngày của mình, nhất định phải là của mình.

Khi nhớ lại những ngày đầu tiên quán về nơi trú chân hiện tại, đã nghĩ rất chắc chắn về việc đây là khu vườn cho mình thỏa sức vui chơi và tận hưởng, thế mà đường vừa dài vừa xa, khách khứa thi thoảng làm ta chùn bước nên niềm vui ban đầu cứ dở dang rơi vãi xuống.

Một đêm nhạc tại Tender bar: Sương - MEDIUM RARE (nhưng mà cute)

Vậy nên khi là ngày thứ Ba, tôi xin hứa sẽ nhặt lên tất thảy, hôm ấy sẽ trở thành một đêm hội gì tùy thích, có thể phim ảnh hay nhảy nhót, có thể là một buổi đọc sách diễn thơ, có thể gọi ngay một đoàn kịch đến, cũng có thể tôi ngủ thẳng cẳng, vân vân và vân vân. nhưng rất có thể, đầu tiên, ấy sẽ bắt đầu là một đêm nhạc.

Đêm nhạc đầu tiên tại Tender là Diều và một đêm buồn ngủ, đêm thứ hai chào mừng sinh nhật Lưu Thanh Duy, nhân tiện đây cũng cực kỳ cảm ơn em vì đã mang đồ đạc đến, hóa ra muốn làm những điều mình muốn, chỉ cần hỏi thôi: ê, thứ Ba quán rảnh, chị muốn mọi người đến hát cho vui.

Và đêm nhạc thứ Ba, là của Sương. Sương cũng muốn làm gì tùy thích. Medium rare là tên Sương đặt cho chuỗi sự kiện tùy thích và hơi hiếm có này, nhưng với tôi, đêm ấy sẽ là Sương hơi tái hay Sương chưa chín =))) Nhưng dù tái hay chín thì đều tỏa sáng cả í mà.

Xin mời các bạn tham gia inbox, chỗ ngồi và cả chỗ đứng đều hạn chế, quán nghỉ nên chỉ phục vụ duy nhất hai thức uống là bia và Coca/Pepsi/7up... (không kèm gà rán).

Quan trọng nhất, giá vé là 100K để mua gà rán đã chín dành cho nghệ sĩ.

+ Thời gian: 20h00 - 22h00 Thứ Ba | Ngày 28/02/2023

+ Địa điểm: Tender bar., số 8 ngõ 29 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Việt Nam

------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/tendercafe

Hotline: 093 458 35 66