Một kỷ lục doanh số album mới với màn debut solo của Kang Daniel đang khiến netizen Hàn choáng váng

Lượng pre-order album solo của 'center quốc dân' tính đến thời điểm này thực sự khiến nhiều người phải 'há hốc mồm'.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Kang Daniel sẽ chính thức ra mắt solo sau một thời gian im hơi lặng tiếng kể từ khi Wanna One tan rã. Với độ phủ sóng rầm rộ của một "center quốc dân", màn debut của Kang Daniel đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ lẫn dư luận xứ kim chi. Và tất nhiên, chàng trai này đã không khiến những người yêu mến anh phải thất vọng!

Khi mà thời điểm debut solo đang đến rất gần, Kang Daniel đã khiến nhiều người phải kinh ngạc vì lượng pre-order khổng lồ cho album đầu tay. Vào ngày 23 tháng 7, công ty quản lý của "center quốc dân" - KONNECT Entertainment, đã chia sẻ với báo chí Hàn Quốc rằng: "Sau khi bắt đầu mở pre-order vào ngày 16 tháng 7, album solo đầu tay của Kang Daniel với tên gọi "Color on Me" đã cán mốc 450.000 bản tính đến ngày 23 tháng 7. Đây là một kỳ tích phi thường đối với một album debut".

Được biết, Kang Daniel đã đích thân tham gia vào quá trình sản xuất album đầu tay của mình với hy vọng có thể truyền tải một cách sâu sắc thông điệp tìm kiếm và tạo nên màu sắc riêng của mỗi người chúng ta. Doanh số pre-order mà Kang Daniel vừa đạt được không chỉ là một kỳ tích ấn tượng đối với album đầu tay của các nghệ sĩ Kpop mà nó còn ghi nhận một kỷ lục vang dội trong số các nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc.

Hồi tuần trước, Baekhyun (EXO) vừa chính thức phá vỡ kỷ lục đã tồn tại suốt 3 năm qua tại Kpop. Với hơn 380.000 bản bán được trong tuần đầu tiên, "City Lights" của Baekhyun trở thành album của một nghệ sĩ solo có doanh số tuần đầu cao nhất trong lịch sử Kpop. Trước đó, một thành viên EXO khác - Lay, là người nắm giữ kỷ lục này khi album "Lose Control" phát hành vào năm 2016 cán mốc 125.000 bản bán được trong tuần đầu ra mắt.

Giờ đây, với tin tức về lượng pre-order của Kang Daniel, rất nhiều người tin rằng "center quốc dân" sẽ sớm phá vỡ kỷ lục của Baekhyun sau khi album "Color on Me" phát hành. Một khi điều đó trở thành sự thật, Kang Daniel sẽ nắm giữ danh hiệu nghệ sĩ solo có doanh số album tuần đầu cao nhất trong lịch sử Kpop.

Ngoài ra, màn debut solo của Kang Daniel được cho là cũng sẽ gây nên những xáo trộn trên bảng xếp hạng doanh số tuần đầu nói chung (tính cả nhóm nhạc lẫn nghệ sĩ solo). Hiện tại, top 10 của bảng xếp hạng này đang bị thống trị bởi 3 cái tên: BTS, EXO và Wanna One. Baekhyun hiện đang là nghệ sĩ solo duy nhất trong top 30 và cũng là nghệ sĩ solo có thứ hạng cao nhất tính đến thời điểm này (hạng 13). Nhiều người hâm mộ đang kỳ vọng Kang Daniel sẽ sớm tiến thẳng vào top 10 và sánh vai với các nhóm nhạc hàng đầu hiện nay. Thậm chí, một số khán giả còn tin rằng doanh số tuần đầu của Kang Daniel có khả năng còn vượt mặt cả thành tích mà nhóm nhạc của anh - Wanna One, từng làm được trước đó.

Trước thông tin về doanh số album đáng ngưỡng mộ của Kang Daniel, nhiều người đang liên tục để lại những lời chúc mừng, động viên và bày tỏ sự háo hức chờ đợi đến ngày album solo của anh chính thức ra mắt: "Wow! Tuyệt vời! Album solo của Kang Daniel hãy thật thành công nào!", "Kang Daniel đỉnh thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", "Tôi đã chờ đợi ngày này quá lâu rồi! Ca sĩ tân binh Kang Daniel chuẩn bị ra mắt. Tiến lên nào!", "Bản thân Kang Daniel đã là một hit đỉnh cao rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ", "Daniel daebak", "Mong là album solo của cậu ấy sẽ làm thật tốt", "Tôi thích nghe teaser mấy bài hát trong album của cậu ấy lắm, nhưng tôi nghĩ rằng phiên bản đầy đủ của bài hát thậm chí sẽ còn hay hơn nữa", "Chúc cậu thành công nhé, Kang Daniel! Cậu đã chạm đến trái tim của tất cả mọi người đấy", "Đúng như mong đợi từ Kang Daniel. Cậu ấy có rất nhiều người hâm mộ mà. Hãy tạo ra một hit để đời nào!",....

Ngoài ca khúc chủ đề "What Are You Up To", album "Color on Me" của Kang Daniel còn có 4 bài hát khác bao gồm "Intro (Through the night)", "Color", "Horizon", và "I HOPE". Để cho ra đời "Color on Me", Kang Daniel đã làm việc với nhóm sản xuất Devine Channel và biên đạo múa quốc tế Antoine Troupe.

Album solo đầu tay của Kang Daniel mang tên "Color on Me" sẽ chính thức phát hành vào lúc 18 giờ ngày 25 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc). Vào lúc 20 giờ cùng ngày, "center quốc dân" cũng sẽ chính thức khởi động các hoạt động quảng bá solo bằng một buổi showcase gặp gỡ người hâm mộ. Tuy nhiên, khả năng cao là Kang Daniel sẽ không thể quảng bá trên các show âm nhạc trong lần ra mắt này bởi những mâu thuẫn giữa anh và công ty quản lý cũ LM Entertainment vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Facebook page